Một số mẫu ô tô bình dân và xe sang đã lên lịch ra mắt khách hàng Việt Nam trong tháng 5, ngay sau kỳ nghỉ lễ.
Từng là trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất tại Việt Nam gần 20 năm trước nhưng Parkson Việt Nam đã bắt đầu thủ tục phá sản tự nguyện vào ngày 28-4.
Trước dịp nghỉ lễ, các đại lý thực hiện nhiều chương trình khuyến mại đối với một số ô tô gầm cao. Đáng chú ý, giá trị của các gói ưu đãi lên tới gần 200 triệu đồng.
Không còn ở mức giá đắt đỏ, nước hoa niche đang có một cuộc chuyển mình, khi ngày càng nhiều nhà hương “Made in Vietnam” xuất hiện.
Nhiều mẫu SUV và crossover dự kiến ra mắt và tới tay người tiêu dùng Việt trong những tháng sắp tới.
Khi Honda BR-V mở bán, nhóm MPV cỡ nhỏ sẽ trở thành cuộc đua doanh số khá hấp dẫn giữa 8 mẫu xe. Đây là phân khúc ôtô có đông thành viên bậc nhất thị trường Việt Nam.
Loại quả này nhập từ Trung Quốc, đang được bán với giá rất cao vẫn hút khách, dân buôn về không kịp bán.
Năm 2014, khi mới khai trương tại Việt Nam, McDonald’s từng đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng trong vòng 10 năm tới. Đến nay, số lượng cửa hàng McDonald’s chưa tới 30. Với Starbucks, chuỗi cà phê danh tiếng này khai trương tại Việt Nam vào năm 2013 và dự định sẽ cán mốc 100 cửa hàng năm 2023.
TikTok Shop: Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Để giải quyết lượng hàng tồn kho, nhà sản xuất đã giảm mạnh giá của một số sản phẩm tại Việt Nam, lên tới 100 triệu đồng.