Nhỏ gọn, đẹp mắt, bền bỉ và lại ăn xăng ít là những yếu tố đang giúp cho các mẫu xe số cỡ nhỏ của Honda trở nên ngày càng hút khách hơn.
Các thành viên Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) tiết tục trải qua quý IV/2021 đạt kết quả kinh doanh giảm sút.
Trái với không khí nhộn nhịp vào năm trước khi giá các mẫu xe liên tục tăng cao, thậm chí "cháy hàng" thì ở thời điểm hiện tại, xe gắn máy và xe điện vẫn còn nhiều hàng tồn tại các đại lý và được bán ra ở mức giá vừa phải, không tăng nhiều.
Ra đời vào những năm cuối thập kỉ 90, chiếc xe đến từ thương hiệu Nhật Bản đắt giá nhờ biển số tứ quý 5 ấn tượng.
Chiếc Future I màu xanh đậm đời cũ từ năm 2004 hiện được một người chơi xe ở Hà Nội rao bán với giá cao ngất ngưởng lên đến 389 triệu đồng.
Thị trường xe máy Việt Nam bước vào thời kỳ “thoái trào”, buộc các DN phải đưa ra những cách tiếp cận mới. Đó là hướng tới những sản phẩm cao cấp, độc, lạ, phiên bản giới hạn, hay khai thác thị trường ngách.
Hai hãng xe Nhật là Honda và Yamaha chiếm thị phần lớn tại Việt Nam đã suy giảm doanh số trong các tháng dịch bệnh vừa qua.