Thứ sáu, 27/12/2024
kết quả tìm kiếm (30)
TPBank lên tiếng về sự cố gián đoạn ngày 12/12

TPBank lên tiếng về sự cố gián đoạn ngày 12/12

Trong khi khắc phục sự cố gián đoạn ngân hàng hôm nay 12/12/2024, TPBank cho biết mọi thông tin cá nhân và tài sản của khách hàng vẫn đang được đảm bảo an toàn.

Ngân hàng liên tục cảnh báo các thủ đoạn chiếm đoạt tiền khách hàng "không ngờ tới"

Ngân hàng liên tục cảnh báo các thủ đoạn chiếm đoạt tiền khách hàng "không ngờ tới"

Nhiều thủ đoạn "không ngờ tới" của kẻ gian nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng vừa được ngân hàng tiếp tục cảnh báo.

Điện lực TP.HCM chỉ cách phân biệt cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực

Điện lực TP.HCM chỉ cách phân biệt cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực

Những cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực sẽ có các dấu hiệu như không có chữ EVNHCMC khi hiện số cuộc gọi, cuộc gọi đến có số nước ngoài, nói không đúng tên đơn vị quản lý nơi khách hàng mua điện…

Cục thuế TP.HCM cảnh báo giả danh công chức cơ quan thuế, kêu gọi người dân cài app giả, nhằm lừa đảo

Cục thuế TP.HCM cảnh báo giả danh công chức cơ quan thuế, kêu gọi người dân cài app giả, nhằm lừa đảo

Nhiều đối tượng đang giả danh công chức cơ quan thuế cung cấp cho người dân đường link để cài đặt ứng dụng giả mạo, nhằm mục đích lừa đảo.

Làm gì để ngày mai, 1,8 triệu thuê bao di động sẽ không bị khóa?

Làm gì để ngày mai, 1,8 triệu thuê bao di động sẽ không bị khóa?

Hết ngày mai, 31/3, những thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin cá nhân sẽ bị khóa chiều gọi đi. Như vậy, khoảng 1,8 triệu thuê bao điện thoại có thể bị khóa vào ngày mai, khi khách hàng vẫn chưa thực hiện theo quy định.

Người dân bị 'dội bom' cuộc gọi lừa đảo khóa thuê bao từ 31-3

Người dân bị 'dội bom' cuộc gọi lừa đảo khóa thuê bao từ 31-3

Nhiều thuê bao bị các đối tượng lừa đảo giả mạo tổng đài yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân để chuẩn hóa thông tin thuê bao nhằm chiếm đoạt sim.

Làm cách nào để điện thoại di động không bị khóa sau ngày 31/3?

Làm cách nào để điện thoại di động không bị khóa sau ngày 31/3?

Các nhà mạng bắt đầu khóa 1 chiều với thuê bao có thông tin không trùng khớp với thông tin theo cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Sau đó sẽ khóa thông tin 2 chiều nếu thuê bao không đáp ứng theo quy định.

Vụ lừa đảo "con nhập viện cấp cứu": Lỗ hổng nào khiến thông tin cá nhân vào tay kẻ gian?

Vụ lừa đảo "con nhập viện cấp cứu": Lỗ hổng nào khiến thông tin cá nhân vào tay kẻ gian?

Dù sự việc đã được cảnh báo rộng rãi nhưng dư luận vẫn rất thắc mắc về lỗ hổng nào khiến thông tin cá nhân của phụ huynh, học sinh lọt vào tay kẻ gian…

Vụ việc lừa đảo "con cấp cứu ở bệnh viện": Công an lý giải việc lộ thông tin phụ huynh, học sinh

Vụ việc lừa đảo "con cấp cứu ở bệnh viện": Công an lý giải việc lộ thông tin phụ huynh, học sinh

Liên quan đến vụ việc lừa đảo “con cấp cứu ở bệnh viện", Công an TP.HCM cho biết thông tin từ phụ huynh có thể lộ bằng nhiều cách khác nhau như: lỗ hổng dữ liệu do các đơn vị, doanh nghiệp, cửa hàng thu nhập làm lộ lọt.

Vụ lừa đảo "con cấp cứu ở bệnh viện": Công an lý giải việc lộ lọt thông tin cá nhân

Vụ lừa đảo "con cấp cứu ở bệnh viện": Công an lý giải việc lộ lọt thông tin cá nhân

Liên quan đến vụ việc lừa đảo “con cấp cứu ở bệnh viện", ông Hồ Tấn Minh - Chánh văn phòng Sở GDĐT TP.HCM cho biết, việc lộ thông tin từ ngành giáo dục gần như là không có.