Theo chuyên gia kinh tế, lý do chính mà các thương hiệu lớn không quá hào hứng với loại hình kinh doanh theo “trend” bởi tính thời vụ, ngắn hạn rất khó vận hành trên một hệ thống quy mô lớn.
Việc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) thay đổi logo đã tồn tại trong gần 50 năm qua đã tạo ra rất nhiều luồng ý kiến. Nhưng không chỉ có Vinamilk là thương hiệu lớn thay đổi logo trong những năm qua.
Tìm kiếm một địa điểm sản xuất, loạt thương hiệu lớn như Apple, Crocs, Lovesac... đang nhanh chóng mở rộng sang Việt Nam và các thị trường mới nổi. Xu hướng này được các lãnh đạo doanh nghiệp gọi là "Trung Quốc cộng 1". Và giờ đây, họ càng muốn mở rộng, đa dạng hóa ra nhiều quốc gia hơn nữa để giảm thiểu rủi ro.
VinFast vừa chính thức khai trương của hàng VinFast tại Rennes, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại miền Tây nước Pháp. Các cửa hàng VinFast tiếp theo tại Pháp dự kiến sẽ được khai trương tại Montpellier, Aix-En-Provence.
Các nhà mốt đang đưa mẫu giày cao gót nguy hiểm quay lại sàn diễn. Điều này khiến bất cứ người mẫu nào cũng có thể ngã nhào.
Không biết tiền của mình đi đâu, tiêu nhiều hơn kiếm được... là những sai lầm khiến nhiều bạn trẻ tiếc nuối trong năm 2022 vừa qua.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) chính thức khai mạc chiều nay 26/10 tại TP. Hồ Chí Minh với 14 thương hiệu xe tham gia .
Xu hướng nhượng quyền thương mại gần đây có sức hấp dẫn với các nhà khởi nghiệp, theo IFA năm 2021, Việt Nam được xác định là thị trường nhượng quyền hấp dẫn tại khu vực Đông Nam Á trong nhiều lĩnh vực.
Xu hướng nhượng quyền thương mại gần đây có sức hấp dẫn với các nhà khởi nghiệp, theo IFA năm 2021, Việt Nam được xác định là thị trường nhượng quyền hấp dẫn tại khu vực Đông Nam Á trong nhiều lĩnh vực.
Coca-Cola đang biến thêm một loại nước ngọt nữa của hãng trở thành một loạt đồ uống có cồn.