Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD do công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố giữa tháng 12- 2021; với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm 2020.
Thỏa thuận mua lại RFTKT, một startup mới nổi chuyên phát triển giày kỹ thuật số có NFT cho thấy quyết tâm của Nike trong việc phát triển ở thế giới Metarverse.
Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác. Đặc biệt, khi xác định chiến lược “sống chung với dịch”, những thương hiệu xuất phát sớm, chiếm giữ vị trí vàng tại các trung tâm thương mại lớn sẽ nắm lợi thế.
Dù chưa bằng Anh và Italy, người Đức vẫn có thể tự hào khi chế tạo ra những mẫu siêu xe có ngoại hình không chê vào đâu được. Dưới đây là 10 mẫu xe có thiết kế đẹp mắt nhất của nước này.
Hơn 80 doanh nghiệp (DN) sản xuất trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh với 716 mặt hàng, 4.700 sản phẩm đã tham gia trưng bày tại Tuần lễ Triển lãm sản phẩm ngành lương thực, thực phẩm từ ngày 13/12 đến ngày 19/12/2021.
Đầu tháng 10, khi nhu cầu mua sắm tủ lạnh giảm dần, hàng loạt thương hiệu phải tung ra các chương trình ưu đãi "khủng", giảm giá tủ lạnh nhằm kích cầu tiêu dùng.