“Thỏa thuận này sẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Nike và cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng lẫn nhà thiết kế tại thời điểm mà thể thao, văn hóa, sáng tạo và game giao thoa lẫn nhau. Chúng tôi sẽ sở hữu một đội ngũ phát triển mới đầy tài năng cùng một thương hiệu độc đáo và có tính liên kết đồng thời sẽ đầu tư nguồn lực và RFTKT, mở rộng cộng đồng cho họ và gia tăng dấu ấn của Nike trong thế giới kỹ thuật số”, Chủ tịch Nike John Donahoe cho biết trong một thông báo.
Mặc dù giá trị thương vụ không được tiết lộ, giới quan sát cho rằng Nike có thể đã chi vài chục đến vài trăm triệu USD để mua lại start-up NFT đầy tiềm năng này.
Việc đặt logo của RFTKT đứng ngang với logo với những thương hiệu nổi tiếng của hãng như Nike, Jordan và Converse cũng hé lộ Nike đánh giá rất cao thương vụ này. Qua đó, mở rộng sang mảng thời trang kỹ thuật số có thể là bước đi chiến lược của Nike trong thời gian tới.
Hồi tháng 11, Nike cũng là một trong những thương hiệu lớn đầu tiên tham gia vào vũ trụ ảo metaverse với việc ra mắt một thế giới ảo mô phỏng theo trụ sở chính của công ty trên nền tảng trò chơi điện tử Roblox Corp.
Không gian kỹ thuật số này được gọi là ''Nikeland'', cho phép người chơi sử dụng sản phẩm và trang phục đặc biệt của Nike cho các nhân vật của họ.
Thành lập vào năm 2020, sản phẩm chủ lực của RFTKT là các vật phẩm kết hợp giữa các dòng giày nổi tiếng và NFT. Hãng này từng đạt doanh số đến 3,1 triệu USD trong đợt mở bán các đôi giày ảo có NFT hồi tháng 3.
Xe sẽ đón khách tại các điểm vui chơi, tham quan, mua sắm trong nội đô đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.
Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.
Túi Speedy là một trong những thiết kế mang tính nhận biết cao nhất của Louis Vuitton, được minh tinh Audrey Hepburn vô cùng yêu thích.
Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.
Báo cáo từ Nielsen cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Chi phí trung bình mà một phụ nữ Việt Nam dành cho mua sắm mỹ phẩm đang ở mức 500.000 - 700.000 đồng/tháng...
Chúng ta trong những ngày nghỉ Tết có xu hướng thức khuya và ăn nhiều đồ cay nóng. Hãy chú ý những cách dưới đây để giúp làn da khỏe hơn nhé.