Thứ ba, 07/05/2024
kết quả tìm kiếm (25)
“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt

“Hà Nội đêm không ngủ” kích cầu tiêu thụ hàng Việt

''Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale'' diễn ra từ ngày 25 đến 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, giảm giá sâu trong 2 khung giờ đặc biệt.

Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP.HCM 2022: Đưa thực phẩm Việt ra thị trường thế giới

Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP.HCM 2022: Đưa thực phẩm Việt ra thị trường thế giới

Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP.HCM 2022 tổ chức với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam phục hồi và phát triển sau đại dịch Covid-19, đưa thương hiệu Việt ra thế giới.

Mở đường đưa nông sản Việt vươn xa

Mở đường đưa nông sản Việt vươn xa

Vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nhập khẩu, các doanh nhân đã mang thương hiệu cà phê, gạo, đậu đỏ… của Việt Nam ra thế giới, mang nhiều giá trị gia tăng cho sản xuất nội địa.

Chỉ dẫn địa lý - “Giấy thông hành” cho sản phẩm Việt

Chỉ dẫn địa lý - “Giấy thông hành” cho sản phẩm Việt

Chỉ dẫn địa lý góp phần quan trọng giúp sản phẩm có thương hiệu chinh phục được thị trường nội địa cũng như là “giấy thông hành” cho nhiều sản phẩm thương hiệu Việt tiếp cận những thị trường khó tính.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: “Sứ mệnh với ngành cà phê là động lực thôi thúc tôi trở lại”

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: “Sứ mệnh với ngành cà phê là động lực thôi thúc tôi trở lại”

Tại sự kiện "We are back" , doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo – Đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên, Sáng lập kiêm CEO TNI King Coffee, đã chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm về làm cách nào đã giúp bà đứng lên từ biến cố năm 2014 và bản án ly hôn năm 2019, để “Trở lại và vĩ đại hơn”...

Giá xe VinFast Lux A2.0 chưa bao giờ rẻ đến thế

Giá xe VinFast Lux A2.0 chưa bao giờ rẻ đến thế

Nếu tận dụng tất cả khuyến mãi mà VinFast đang áp dụng, khách hàng có thể sở hữu xe Lux A2.0 bản tiêu chuẩn với chỉ khoảng 700 triệu đồng trong tháng 5. Thậm chí nếu có sẵn voucher Vinhomes để mua xe VinFast, khách hàng có thể chỉ cần chi ra 500 triệu đồng.

Nâng thứ hạng thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới

Nâng thứ hạng thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam vẫn duy trì được thứ hạng 33 thế giới, tuy nhiên để người tiêu dùng thế giới biết nhiều hơn về các sản phẩm Việt Nam có lẽ vẫn là hành trình dài trong chặng đường gian nan để nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới.

Kình ngư Ánh Viên quảng bá cho thương hiệu Việt ra thế giới

Kình ngư Ánh Viên quảng bá cho thương hiệu Việt ra thế giới

Có mặt tại buổi công bố là đại diện thương hiệu cho công ty Bình Tây chiều 25/3 tại TP.HCM, kình ngư Ánh Viên chia sẻ, cô sẵn sàng quảng bá cho thương hiệu Việt đi ra thế giới và tham gia các hoạt động chống đuối nước cho trẻ em.

Gạo Việt thống lĩnh thị trường Tết

Gạo Việt thống lĩnh thị trường Tết

Người tiêu dùng đã "chịu" gạo ngon Việt Nam để mua dùng trong những ngày Tết cũng như biếu tặng thay vì chọn gạo Campuchia, Thái Lan như trước đây

Bế mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần V

Bế mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần V

Tối 10/1, tại thành phố Vĩnh Long, Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ V - Vĩnh Long năm 2021 với chủ đề “Nông nghiệp vững bền - Phát triển cùng nhà nông” đã bế mạc sau 4 ngày với nhiều hoạt động sôi nổi.