Thứ ba, 07/05/2024
kết quả tìm kiếm (25)
Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V: Cơ hội giao thương, kết nối

Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V: Cơ hội giao thương, kết nối

Sau nhiều lần phải tạm dừng vì dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, đến nay, công tác tổ chức Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V năm 2021 tại Vĩnh Long đã được thống nhất tổ chức từ ngày 7-1-2022 tại đường Võ Văn Kiệt (TP Vĩnh Long).

Cơ hội quảng bá thương hiệu Việt

Cơ hội quảng bá thương hiệu Việt

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 thu hút gần 500 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng Việt tham gia tổ chức hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên địa bàn thành phố.

Đa dạng đồ dùng đi mưa

Đa dạng đồ dùng đi mưa

Việc trang bị đồ dùng đi mưa trong những ngày thời tiết mưa nhiều là điều cần thiết đối với nhiều người thường xuyên phải di chuyển bên ngoài.

Vì sao hàng Việt lép vế đối thủ ngoại trên sàn thương mại điện tử?

Vì sao hàng Việt lép vế đối thủ ngoại trên sàn thương mại điện tử?

Đơn vị nghiên cứu iPrice vừa công bố kết quả khảo sát thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam, mặc dù đã tăng trưởng nhưng doanh nghiệp Việt vẫn chưa tận dụng kênh phân phối này để tiêu thụ, quảng bá sản phẩm. Điều này khiến hàng Việt lâm vào cảnh lép về trước hàng ngoại nhập trên sàn TMĐT.

Hàng Việt 'thất thủ' trên sàn thương mại điện tử

Hàng Việt 'thất thủ' trên sàn thương mại điện tử

Trong báo cáo về vị thế của hàng Việt trên sàn thương mại điện tử của iPrice Group, chưa tới 20% nhóm các mặt hàng được tìm mua là hàng Việt Nam.