Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 6 về công nghệ sản xuất, chế biến rau, hoa, quả - HortEx Vietnam 2024 được tổ chức tại TP.HCM, có gần 200 đơn vị tham gia.
Bà Tôn Nữ Thị Ninh cho biết Diễn đàn Việt Nam: Thời khắc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM sẽ tôn vinh thương hiệu Việt, con người Việt trong và ngoài nước - những người đã và đang làm rạng danh Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.
Được Warner Bros. Discovery nhận định là "thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend" với hơn 20 năm nỗ lực thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", mới đây, thế hệ mới của G7 mang tên G7 Gold đã được ra mắt.
Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh "Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu".
Đặt quyết tâm chinh phục thị trường quốc tế, các doanh nghiệp Việt thu được nhiều thành quả đáng tự hào.
Vingroup đã chính thức bước vào cuộc chơi toàn cầu với sự kiện VinFast niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stock Market LLC (Nasdaq) - Mỹ.
Cơn sốt giày vải của hai hãng Thượng Đình và Asia Sports trên các sàn thương mại điện tử và TikTok đã hạ nhiệt. Các sàn hết cháy hàng và giới trẻ lại mê mải với những trào lưu khác. Thế nhưng, câu chuyện nổi tiếng bất chợt của hai thương hiệu giày nội địa đặt ra khá nhiều câu hỏi thú vị.
Vốn trước đó không tập trung đầu tư cho thị trường nội địa, Việt Thắng Jean đã phải vất vả để làm mới khi xác định tập trung thị trường nội điạ.
Ông Phạm Nhật Vượng đã chỉ ra sứ mệnh của VinFast và những điểm làm chưa tốt cũng như kế hoạch cải tổ mạnh mẽ để đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Dù kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra nước ngoài không ngừng tăng cao trong những năm gần đây nhờ các hiệp định thương mại tự do (FTA), song số lượng hàng hóa được xuất khẩu bằng thương hiệu Việt vẫn còn khá khiêm tốn.