Thứ hai, 07/10/2024

Viglacera, CADIVI vào Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam

19/10/2023 3:52 PM (GMT+7)

Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh "Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu".

Đây là năm thứ 8 liên tiếp Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu dẫn đầu và là năm thứ 3 tính toán thương hiệu công ty theo lĩnh vực.

Bảng xếp hạng năm nay tập trung vào nhóm công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp. Theo nguyên tắc chung, lợi nhuận của doanh nghiệp được tạo ra từ tài sản hữu hình và vô hình. Vì vậy, thương hiệu của một doanh nghiệp có đóng góp vào lợi nhuận, phần đóng góp này giúp xác định giá trị thương hiệu công ty.

Theo đó, thương hiệu GELEX được định giá 92 triệu USD, thương hiệu Viglacera được định giá 48,2 triệu USD, thương hiệu CADIVI được định giá 13 triệu USD.

Viglacera, CADIVI vào Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam - Ảnh 1.

Việc có mặt trong xếp hạng uy tín của Forbes Việt Nam đã khẳng định sức mạnh và vị thế thương hiệu của Tập đoàn GELEX và các công ty thành viên Viglacera, CADIVI trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Xuất phát từ một doanh nghiệp mảng thiết bị điện, sau hơn 3 thập kỷ, GELEX đã phát triển ấn tượng cùng nền kinh tế. Thông qua các công ty thành viên, GELEX sở hữu các Thương hiệu Quốc gia uy tín như: Viglacera, Dây cáp điện CADIVI, Máy biến áp THIBIDI và các thương hiệu nổi tiếng như: Thiết bị đo điện EMIC, Động cơ điện HEM, Dây đồng CFT, Nước sạch Sông Đà…

Hiện, GELEX được định vị trở thành Tập đoàn Đầu tư hàng đầu Việt Nam, đầu tư trong các lĩnh vực cốt lõi: Sản xuất công nghiệp (Thiết bị điện, Vật liệu xây dựng); Hạ tầng (Năng lượng tái tạo, Nước sạch, Khu công nghiệp và Bất động sản công nghiệp); Nhà ở xã hội...

Trước bối cảnh kinh tế chung với nhiều thách thức, GELEX đã áp dụng chiến lược kinh doanh linh hoạt, cùng các giải pháp kịp thời, đồng bộ giúp các công ty thành viên giữ vững tốc độ tăng trưởng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của ngành.

Hiện, Viglacera là nhà sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản hàng đầu Việt Nam. Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Viglacera là thương hiệu dẫn đầu cung cấp đồng bộ các chủng loại vật liệu xây dựng, phân phối trên toàn thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Viglacera, CADIVI vào Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam - Ảnh 3.

Viglacera là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có gian hàng trưng bày sản phẩm tại triển lãm vật liệu xây dựng và thiết kế quốc tế lớn nhất thế giới Cersaie tại Bologna (Ý) năm 2023

CADIVI là nhà sản xuất dây cáp điện thị phần số 1 Việt Nam, chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện phục vụ rộng rãi cho các dự án điện lực quốc gia, dự án điện dân dụng và xuất khẩu.

Viglacera, CADIVI vào Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam - Ảnh 4.

Cáp điện sơ cấp CXE/S 1x6 mm2 - 5 kV của CADIVI sử dụng trong hệ thống đèn tín hiệu sân bay.

Bên cạnh việc đóng góp trực tiếp vào kết quả kinh doanh hợp nhất của toàn Tập đoàn, sức mạnh thương hiệu của GELEX, Viglacera, CADIVI cũng mở ra những cơ hội mới và các triển vọng cho doanh nghiệp trong tương lai.

Để tạo ra được giá trị thương hiệu, các công ty đã bắt đầu từ vạch xuất phát với rất nhiều nỗ lực nhất quán, xuyên suốt; trải qua quá trình xây dựng giá trị, văn hoá và bản sắc để phát triển cả về nhận biết lẫn nhận thức thương hiệu, giúp thương hiệu GELEX, Viglacera, CADIVI trở nên nổi bật giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, trở thành tài sản vô giá của doanh nghiệp.

Theo Dân Việt

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Điều hành lãi suất của Ngân hàng Nhà nước như thế nào khi Fed đã hạ lãi suất?

Điều hành lãi suất của Ngân hàng Nhà nước như thế nào khi Fed đã hạ lãi suất?

Trong bối cảnh lạm phát giảm và đồng Việt Nam tăng giá, ngân hàng quốc tế Standard Chartered dự báo Ngân hàng Nhà nước có khả năng sẽ không tăng lãi suất.

“Hà Nội – Chạm miền ký ức”

“Hà Nội – Chạm miền ký ức”

Người dân Thủ đô và du khách sẽ có trọn vẹn tháng 10 để khám phá và hồi tưởng lại một phần ký ức thời bao cấp với hình ảnh tàu điện leng keng, xe đạp cũ kỹ, quạt tai voi, tivi cổ… Những hoạt động ý nghĩa trên nằm trong chuỗi sự kiện Hà Nội – Chạm miền ký ức tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Gần 83.000 cơ sở đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Gần 83.000 cơ sở đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Đến hết tháng 9, số cơ sở kinh doanh đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền đạt tỷ lệ 85,9% kế hoạch năm 2024.

Cá chạch lấu bán 500.000 đồng/kg

Cá chạch lấu bán 500.000 đồng/kg

Hiện tại, tiểu thương chợ Mỹ Bình, chợ Long Xuyên (tỉnh An Giang) bán lẻ cá chạch lấu sông loại 1 (nặng ba lạng rưỡi trở lên) từ 450.000-500.000 đồng/kg. Đây là loại cá sông, cá đặc sản vùng đầu nguồn sông Hậu ở An Giang.

Khu liên hợp thể thao lớn nhất TP.HCM thành ao nuôi cá

Khu liên hợp thể thao lớn nhất TP.HCM thành ao nuôi cá

Được kỳ vọng trở thành khu thể dục thể thao hiện đại bậc nhất TP.HCM, nhưng Khu Liên hợp Thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch vẫn còn dở dang, được người dân tận dụng làm ao nuôi cá.

Giúp GenZ vượt qua rào cản giá nhà

Giúp GenZ vượt qua rào cản giá nhà

Dù có mức thu nhập ổn định từ 30 - 50 triệu đồng/tháng, nhiều GenZ vẫn chần chừ, không dám đưa ra quyết định mua nhà trong bối cảnh giá bất động sản đang biến động mạnh.