Đây là năm thứ 8 liên tiếp Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu dẫn đầu và là năm thứ 3 tính toán thương hiệu công ty theo lĩnh vực.
Bảng xếp hạng năm nay tập trung vào nhóm công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp. Theo nguyên tắc chung, lợi nhuận của doanh nghiệp được tạo ra từ tài sản hữu hình và vô hình. Vì vậy, thương hiệu của một doanh nghiệp có đóng góp vào lợi nhuận, phần đóng góp này giúp xác định giá trị thương hiệu công ty.
Theo đó, thương hiệu GELEX được định giá 92 triệu USD, thương hiệu Viglacera được định giá 48,2 triệu USD, thương hiệu CADIVI được định giá 13 triệu USD.
Việc có mặt trong xếp hạng uy tín của Forbes Việt Nam đã khẳng định sức mạnh và vị thế thương hiệu của Tập đoàn GELEX và các công ty thành viên Viglacera, CADIVI trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.
Xuất phát từ một doanh nghiệp mảng thiết bị điện, sau hơn 3 thập kỷ, GELEX đã phát triển ấn tượng cùng nền kinh tế. Thông qua các công ty thành viên, GELEX sở hữu các Thương hiệu Quốc gia uy tín như: Viglacera, Dây cáp điện CADIVI, Máy biến áp THIBIDI và các thương hiệu nổi tiếng như: Thiết bị đo điện EMIC, Động cơ điện HEM, Dây đồng CFT, Nước sạch Sông Đà…
Hiện, GELEX được định vị trở thành Tập đoàn Đầu tư hàng đầu Việt Nam, đầu tư trong các lĩnh vực cốt lõi: Sản xuất công nghiệp (Thiết bị điện, Vật liệu xây dựng); Hạ tầng (Năng lượng tái tạo, Nước sạch, Khu công nghiệp và Bất động sản công nghiệp); Nhà ở xã hội...
Trước bối cảnh kinh tế chung với nhiều thách thức, GELEX đã áp dụng chiến lược kinh doanh linh hoạt, cùng các giải pháp kịp thời, đồng bộ giúp các công ty thành viên giữ vững tốc độ tăng trưởng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của ngành.
Hiện, Viglacera là nhà sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản hàng đầu Việt Nam. Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Viglacera là thương hiệu dẫn đầu cung cấp đồng bộ các chủng loại vật liệu xây dựng, phân phối trên toàn thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra hơn 40 quốc gia trên thế giới.
Viglacera là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có gian hàng trưng bày sản phẩm tại triển lãm vật liệu xây dựng và thiết kế quốc tế lớn nhất thế giới Cersaie tại Bologna (Ý) năm 2023
CADIVI là nhà sản xuất dây cáp điện thị phần số 1 Việt Nam, chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện phục vụ rộng rãi cho các dự án điện lực quốc gia, dự án điện dân dụng và xuất khẩu.
Cáp điện sơ cấp CXE/S 1x6 mm2 - 5 kV của CADIVI sử dụng trong hệ thống đèn tín hiệu sân bay.
Bên cạnh việc đóng góp trực tiếp vào kết quả kinh doanh hợp nhất của toàn Tập đoàn, sức mạnh thương hiệu của GELEX, Viglacera, CADIVI cũng mở ra những cơ hội mới và các triển vọng cho doanh nghiệp trong tương lai.
Để tạo ra được giá trị thương hiệu, các công ty đã bắt đầu từ vạch xuất phát với rất nhiều nỗ lực nhất quán, xuyên suốt; trải qua quá trình xây dựng giá trị, văn hoá và bản sắc để phát triển cả về nhận biết lẫn nhận thức thương hiệu, giúp thương hiệu GELEX, Viglacera, CADIVI trở nên nổi bật giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, trở thành tài sản vô giá của doanh nghiệp.
Theo Dân Việt
“Cùng TTC – mát lòng mùa nắng hạn” là hoạt động nằm trong chương trình mang nước sạch đến với bà con vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong những ngày nắng hạn do Tập đoàn TTC phát động.
Tổng dư nợ cho vay bất động sản tại VPBank hiện nay khoảng 90.000 tỷ đồng, chiếm 34-35% tổng số dư nợ của nhà băng này, lãnh đạo VPBank cho biết tại Đại hội đồng cổ đông 2024 của ngân hàng vào hôm nay 29/4.
Người dân TP.HCM bắt đầu đổ về các điểm tham quan, vui chơi nhiều hơn vào ngày 29/4, tức ngày thứ ba của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, bất chấp nắng nóng. Suối Tiên, Thảo Cầm Viên Sài Gòn nhộn nhịp, khách chuộng những nơi có nhiều khu vực "giải nhiệt".
Bốn công ty giải pháp tài chính -- Zalopay, Lotte Finance, FE Credit và bảo hiểm OPES -- vừa trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam của công ty công nghệ bảo hiểm Igloo từ Singapore.
49 năm sau ngày thống nhất đất nước với hơn 30 năm đổi mới và phát triển, ngành thương mại TP. Hồ Chí Minh đã “lột xác” theo hướng văn minh, hiện đại.
Dịp nghỉ lễ này, thời tiết nắng nóng nên nhiều gia đình ở TP.HCM không đi chơi xa và buổi tối thường đi đến các chợ đêm (còn gọi là phố ẩm thực) để vui chơi, mua sắm, ăn uống. Có chợ đêm lượng khách tăng gần gấp đôi ngày thường.