Tổng cục Thuế cho biết thời gian tới tiếp tục triển khai quyết liệt, hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số.
Theo Google, năm 2022, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam đạt 14 tỷ USD, và có thể đạt tới 32 tỷ USD vào năm 2025. Lazada, Shopee, Tiki vẫn đang cạnh tranh quyết liệt để giành thị trường tiềm năng này.
Bên cạnh một số đơn vị đạt doanh thu cao, có hơn 122.000 doanh nghiệp doanh thu dưới 2 tỉ đồng, cho thấy cạnh tranh khốc liệt khi bán mỹ phẩm qua thương mại điện tử
Ngày càng có nhiều khu trung tâm thương mại lụi tàn, phần lớn là bởi nhu cầu của mọi người đã thay đổi chóng mặt vài năm trở lại đây.
Từng chi tiêu mạnh tay để mở rộng, Alibaba phải cắt giảm chi phí để thúc đẩy lợi nhuận. Lãi ròng hàng quý của tập đoàn vừa ghi nhận lần tăng trưởng đầu tiên kể từ năm 2020.
Trước tin cam sành Vĩnh Long được mùa mất giá, những ngày này tại chợ truyền thống, siêu thị Hà Nội đồng loạt giảm giá cam sành qua đó kích cầu tiêu dùng. Đồng thời các sàn thương mại điện tử, siêu thị cũng đã vào cuộc hỗ trợ nông dân.
Hiện nay, nông dân Vĩnh Long đang bước vào vụ thu hoạch rộ vụ cam sành chính vụ. Tuy nhiên, do giá cam xuống rất thấp nên nông dân lỗ nặng. Nhằm giảm bớt khó khăn cho nông dân, Sở Công Thương Vĩnh Long đã kết nối với các đơn vị trong và ngoài tỉnh để giúp nông dân tiêu thụ lượng cam còn nhiều.
Tổng cục Thuế cho biết đã nắm thông tin về tên, địa chỉ, doanh thu... của 14.875 tổ chức và 53.208 cá nhân đăng ký bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo.
Những món đồ sau đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn đối phó với những ngày mưa phùn, nồm ẩm đang kéo dài, để nhà cửa được khô thoáng và sạch thơm.
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.