Thứ sáu, 29/03/2024

Tiềm năng đầu tư trong quần thể du lịch - thể thao biển Bình Thuận

PV

29/09/2022 2:30 PM (GMT+7)

Các hạng mục hạ tầng cao tốc – sân bay càng tiến sát về cột mốc hoàn thành cũng chính là thời điểm vàng để nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản giàu tiềm năng tại thị trường Bình Thuận.

Hạ tầng sắp đồng loạt hoàn thiện, bất động sản trở nên hấp dẫn

Giai đoạn 2022 – 2023 được xem là thời điểm vàng đối với bất động sản Bình Thuận khi hàng loạt các hạng mục hạ tầng trọng điểm dần hoàn thiện và đang lộ diện.

Dự án công trường sân bay Phan Thiết đang được kiểm tra thực tế, đôn đốc tiến độ và yêu cầu đến hết năm 2023 hoàn thành đưa sân bay vào sử dụng. Cùng thời điểm, cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây thuộc tuyến cao tốc Bắc – Nam đang nằm trong lộ trình của chiến dịch đếm ngược 120 ngày đêm về đích đúng hạng trong cuối năm 2022. Bên cạnh đó, dự án làm mới trục ven biển ĐT.719B đoạn Phan Thiết - Kê Gà dự kiến hoàn thiện vào tháng 1/2024 và công trình nâng cấp, mở rộng ĐT.719 đoạn Kê Gà - Tân Thiện… cũng đang đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thành vào tháng 4/2023.

Tiềm năng đầu tư trong quần thể du lịch - thể thao biển Bình Thuận - Ảnh 1.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây đang dần thành hình


Dự án sân bay Quốc tế Long Thành cũng đang vượt tiến độ 2 tháng, dự kiến tháng 10 thi công nhà ga hành khách, tháng 12 năm nay khởi công đường cất hạ cánh và bám sát mục tiêu hoàn thành trong năm 2025.

Hưởng lợi từ các hạng mục hạ tầng trọng điểm, Bình Thuận đang tiến gần đến giai đoạn chuyển mình, bất động sản trở nên hấp dẫn tương tự các thị trường đi trước như Phú Quốc hay Quảng Ninh.

Nhiều chuyên gia có chung nhận định, bất động sản Bình Thuận đang bước vào chu kỳ tăng giá mạnh mẽ với những tiền đề rõ ràng và chắc chắn. Chưa kể, hiện giá bất động sản tại đây vẫn còn thấp so với các thị trường lân cận từ 3 – 5 lần nên sẽ tăng mạnh về sau. Từ đây đến cuối năm, bất động sản tại đây sẽ tiếp tục tăng giá khi cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây hoàn thành và đón nhịp tăng giá thứ hai là khi sân bay Phan Thiết hoạt động. Do đó, cơ hội sẽ dành cho các nhà đầu tư sớm gia nhập thị trường.

Lãi ngay khi mua, nắm chắc bất động sản gia tăng giá trị

Đứng trước cơ hội lớn, nhiều nhà đầu tư đã tập trung dòng tiền để đón sóng và các khu đô thị đa tiện ích của Bình Thuận để đón sóng. Trong đó, shoptel Thanh Long Bay được đánh giá rất cao về độ hot và khả năng sinh lời lớn. Anh Thái Tuấn – một nhà đầu tư lâu năm chia sẻ: "Trong tương lai gần, Thanh Long Bay vận hành toàn bộ cùng thời điểm cao tốc – sân bay đi vào hoạt động, thì chắc chắn nơi đây sẽ vô cùng náo nhiệt với lượng khách du lịch lớn nên việc kinh doanh tại shoptel sẽ rất hiệu quả. Tôi dự định sẽ tận dụng tầng trệt và tầng thượng để kinh doanh nhà hàng, quán cà phê phục vụ du khách. Với 4 tầng thượng sẽ trang trí lại theo phong cách trẻ trung để khai thác cho thuê phòng nghỉ dành riêng cho các đối tượng du khách trẻ vì đây là nhóm khách hàng rất tiềm năng và nhu cầu du lịch trải nghiệm cũng đang cực kỳ cao. Đặc biệt, đầu tư ngay tại thời điểm này khi giá bất động sản vẫn còn thấp, dư địa tăng trưởng còn nhiều, thì đây sẽ là khoản sinh lời hấp dẫn trong tương lai".

Thanh Long Bay - một khu đô thị rực rỡ, náo nhiệt đẳng cấp quốc tế với công suất khai thác 30.000 khách mỗi ngày, sẽ đi vào hoạt động giai đoạn 2023 – 2024 trùng với thời điểm các hạng mục hạ tầng cao tốc – sân bay đồng loạt hoạt động và cũng là thời điểm shoptel được bàn giao, sẽ là cơ hội để khai thác sinh lời hiệu quả. Do đó, việc khai thác kinh doanh shoptel tại Thanh Long Bay sẽ cực kỳ đắc lợi với tỷ lệ lấp đầy có thể duy trì ở mức 80%, nhanh hoàn vốn trong 5 năm và lợi nhuận khai thác đạt tối thiểu 20%.

Đặc biệt trong giai đoạn này, chủ đầu tư đang áp dụng các ưu đãi tạo thuận lợi để nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận sản phẩm và có phương án đầu tư an toàn, sinh lời ngay khi sở hữu với chính sách cam kết mua lại lợi nhuận 10%. Chính sách thanh toán thảnh thơi, thanh toán trước 15% để sở hữu, tiếp đó thanh toán từng đợt đạt 50% giá trị trong vòng 20 tháng. Ngoài ra, tặng kim cương trị giá 300 triệu đồng và miễn phí hai năm cùng nhiều ưu đãi chiết khấu thanh toán 12%, giảm cho khách mua sỉ là 3% và khách thân thiết 0,5%. Khách hàng có cơ hội rút thăm may mắn với giải thưởng xe Mercedes GLC trị giá 1,8 tỷ đồng.


Shoptel Thanh Long Bay

Phân khu thuộc đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.