Nếu khó tìm mua gạo ST25 Ông Cua chính hiệu, bánh pía đúng chuẩn vị Sóc Trăng và các đặc sản khác của tỉnh này thì đây là cơ hội dành cho người dân tại TP.HCM. Chương trình diễn ra tư nay đến cuối tuần, trong 5 ngày liên tục.
Sau hơn 5 giờ đồng hồ, băng qua những đoạn đường dốc núi cheo leo, các tình nguyện viên áo hồng C.P. Việt Nam cũng đã đặt chân lên đến bản làng O2 – nơi có gần 50 hộ gia đình người Bahnar đang sinh sống.
Nhận thấy mô hình nuôi chồn hương đem lại giá trị kinh tế cao, anh Nguyễn Văn Phúc, ấp Ông Trang, xã Viên An, huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau) đã quyết định đầu tư vốn xây dựng chuồng nuôi chồn hương và đạt được thành công, từng bước ổn định cuộc sống khi triển khai thực hiện mô hình.
Dự án "Chung tay Hỗ trợ Cộng đồng khó khăn tại Việt Nam" của Bayer Việt Nam phối hợp cùng Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM tiếp tục thực hiện giai đoạn hai với 300 gói hỗ trợ các hộ dân khó khăn và 28 máy tính bảng cho trẻ em tại các mái ấm ở TP.HCM.
Làn sóng dịch chuyển về Vinhomes Grand Park theo dự đoán sẽ còn lớn hơn hiện tại khi những dự án với chuẩn mực sống mới như LUMIÈRE Boulevard hình thành.
“Phải lòng” hương thơm, “sắc đẹp” của những nhánh lan rừng, anh Nguyễn Ngọc Thịnh (thôn 4, xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum) dày công tìm hiểu, bắt tay vào làm giá thể, trồng, nhân giống, phục vụ việc chăm sóc, bảo tồn những giống lan rừng quý.
Ít tốn công chăm sóc, tiết kiệm diện tích, lươn nuôi phát triển tốt, ít bệnh, tỷ lệ sống đạt trên 90%,... là những ưu điểm của mô hình nuôi lươn không bùn của nhiều hộ nông dân huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.
Với mức giá từ 90.000-650. 000đ/ chiếc áo váy chống nắng, mỗi ngày các cửa hàng bán đồ chống nắng thu về tiền triệu trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Hà Nội.
Thời điểm hiện tại, giá cả sinh hoạt đắt đỏ, hầu bao của người tiêu dùng đang teo tóp lại. Giá heo hơi tăng cao lúc này khiến nhiều người không vui, kể cả người chăn nuôi heo.
Đường bay mới từ Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội và TP.HCM đến Busan nâng tổng số đường bay giữa 2 nước của Vietjet lên 10 đường bay, dẫn đầu mạng bay.
Ngành rau quả Việt Nam chủ yếu vẫn xuất tươi hơn 76%, tỷ lệ chế biến rất khiêm tốn, trong khi người tiêu dùng thế giới ngày càng có nhu cầu lớn đối với các sản phẩm rau quả chế biến.