Ngành công thương TP.HCM đang tích cực chuẩn bị triển khai kế hoạch bình ổn hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm.
Các sàn thương mại điện tử đua giảm giá tới 90% hàng loạt mặt hàng, sản phẩm cho sự kiện siêu giảm giá ngày đôi cuối cùng của năm: 12/12.
Chỉ nửa tháng triển khai, chương trình "Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng" của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70.000 khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500.000 giải.
Tuần tới, chợ Bến Thành sẽ đón những người nổi tiếng, TikToker đến livestream bán hàng và quảng bá du lịch. Đây là lần đầu tiên một chợ truyền thống tại TP.HCM thí điểm livestream bán hàng trên nền tảng TikTok.
"Đề nghị các tỉnh, thành phố, nhất là các tỉnh biên giới khẩn trương rà soát, quy hoạch lại vùng nuôi trồng, tổ chức lại sản xuất, chế biến theo các đề án xuất khẩu chính ngạch. Cần hạn chế và đi tới "đoạn tuyệt" với hình thức sản xuất, xuất khẩu qua đường tiểu ngạch", ông Diên nói.
Nhóm người khuyết tật đã sử dụng đôi tay khéo léo của mình để biến giấy vụn trở thành những tác phẩm thiệp, tranh giấy xoắn độc đáo. Sắp đến Noel, họ đã tạo ra các tấm thiệp Giáng sinh đẹp mắt, sinh động, phục vụ trong nước lẫn xuất khẩu nước ngoài.
"Gian hàng 0 đồng" được Ủy ban MTTQ TP.HCM tổ chức lần này có rất nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
Indonesia, nước đông dân nhất Đông Nam Á, sẽ tiếp tục mua vào một lượng gạo lớn trong năm 2024. Nhu cầu của một số nước khác vẫn không giảm, vì vậy giá gạo thế giới nói chung được dự báo sẽ vẫn neo cao.
Chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu của Vinamilk là lời giải của "ông lớn" ngành sữa cho bài toán duy trì vị thế đứng đầu thị phần trong nước, ở bối cảnh thị trường đan xen giữa cơ hội và thách thức.
Phân bón Cà Mau đã có nhiều chương trình hướng dẫn nông dân vùng trồng cà phê áp dụng mô hình xen canh cách chọn loại Phân bón Cà Mau phù hợp cho từng giai đoạn sinh trưởng của cây cà phê, nhất là giai đoạn cây cà phê ra hoa, kết trái để giúp cây tăng trưởng cho năng suất và sản lượng luôn đạt cao.
Hơn 1.000 lao động sáng tạo không ngơi nghỉ, góp phần sản xuất ra 10 triệu tấn urê, tạo doanh thu lũy kế hơn 100.000 tỷ đồng là một hành trình ấn tượng, đáng tự hào của Phân bón Cà Mau.