
Dược phẩm Tâm Bình, Dược phẩm Thái Minh nói gì về hàng giả, hàng nhái?
Khi thương mại điện tử ngày càng phổ biến, người tiêu dùng được tiếp cận với vô vàn tiện ích từ mua sắm online. Thế nhưng, song hành cùng sự phát triển là một “mê cung” của chiêu trò: hàng giả, hàng nhái, lừa đảo qua livestream, đánh tráo thương hiệu, trả hàng không hoàn tiền… Đứng trước một “chợ mạng” hỗn độn như vậy, người tiêu dùng và doanh nghiệp cần làm gì để không bị tổn thương?
Acecook Việt Nam bước vào phân khúc gia vị và đồ ăn sẵn: Chiến lược hay mạo hiểm?
Sau 30 năm dẫn đầu thị trường mì ăn liền với thương hiệu Hảo Hảo, Acecook Việt Nam tuyên bố mở rộng sang phân khúc gia vị và thực phẩm tiện lợi (ready-to-eat). Đây là bước đi chiến lược trong tầm nhìn “Cook Happiness Through Innovation” nhân kỷ niệm 30 năm hoạt động, nhưng liệu có vượt qua được “đấu trường” khốc liệt của ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam?