Sau hơn 10 năm sống ở Nhật, đến đầu năm 2022, gia đình chị Quỳnh Mai quyết định về Việt Nam ở hẳn. "Chồng tôi là người Nhật, các con ảnh hưởng lớn từ văn hoá Nhật, nên tôi luôn muốn giữ những thói quen, phong cách sống, vật dụng, đồ dùng tới sắp xếp kiến trúc, nội thất trong nhà sao cho gần gũi với văn hóa Nhật nhất có thể" - chị Mai nói.
Dù bỏ nhiều công sức, tiền bạc nhưng gia đình chị vẫn chưa thực sự cảm nhận được không gian sống chất lượng như mong muốn. Theo chị Mai, người Nhật luôn tin rằng sự hài hòa, gắn kết giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà là yếu tố then chốt mang lại cân bằng thể chất và tâm hồn của mỗi người. "Gia đình tôi có thói quen thưởng trà, dạo bộ, tập yoga xung quanh cây cỏ, các con được gần gũi, học tập và khám phá thiên nhiên mỗi ngày" - bà mẹ 2 con cho biết.
Toà căn hộ The Sakura - SA3 do Vinhomes và SAMTY phát triển chiếm trọn cảm tình của những tín đồ phong cách sống chuẩn Nhật
Được bạn bè giới thiệu tòa nhà căn hộ The Sakura - SA3 (Vinhomes Smart City), cả gia đình chị Mai đều háo hức muốn mua. Theo chị, là sản phẩm được phát triển bởi 2 thương hiệu BĐS uy tín hàng đầu là Vinhomes cùng với SAMTY (Nhật Bản), The Sakura - SA3 sẽ đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn sống như gia đình chị mong muốn.
Trong khi đó, có thiện cảm đặc biệt với đất nước Nhật, anh Đặng Tuấn Đức (kỹ sư, 26 tuổi) hàng năm đều dành một tháng để sống và chiêm nghiệm chiều sâu văn hoá Nhật.
"Mình còn nhớ y nguyên cảm xúc ngắm nhìn những khu vườn và công viên tại Nhật Bản vào mỗi buổi chiều. Không gian yên bình, trong trẻo hoà cùng màu xanh cây cỏ luôn khiến mình cảm thấy được thả lỏng, thư giãn, đó chính là lý do mình luôn nhớ và mong mỏi được tận hưởng lại không khí đó" - anh Tuấn Đức chia sẻ. Đó cũng là lý do khiến Đức lên kế hoạch mua căn hộ SA3 để được sống trong không gian "như tại Nhật" mỗi ngày.
Chú trọng đến việc nâng tầm trải nghiệm cho cư dân, toàn bộ chuỗi tiện ích, cảnh quan toà căn hộ SA3 – The Sakura được chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ, kỹ càng, khiến cuộc sống của cư dân luôn ngập tràn cảm hứng tinh tế từ xứ Phù Tang.
Lý giải thêm về quyết định mua nhà tại The Sakura – SA3, chị Quỳnh Mai cho biết "bộ sưu tập" gần 30 tiện ích mà chủ đầu tư sẽ xây dựng trong khu vườn Nhật nội khu 1,1ha khiến chị bị thuyết phục hoàn toàn.
Vườn Nhật nội khu The Sakura quy mô 1,1ha tái hiện cảnh sắc Nhật Bản tinh tế, đậm đà
Thói quen dạo bộ mỗi buổi sáng sớm của vợ chồng chị sẽ được duy trì tại cung đường Kimono thơ mộng. Cả hai sẽ được thư thái đắm chìm trong cảnh sắc tinh khôi, bình yên tại cầu Nhật Hoa, tập yoga thư giãn dưới vườn Bạch Hạc hay thưởng trà chiều ở vườn Chaniwa… Đó cũng chính là sự cân bằng cảm xúc mà vợ chòng chị đang mong đợi khi trở về Việt Nam.
Với các con, mỗi buổi sáng được tập thể dục và lắng nghe thanh âm trong trẻo giữa vườn Nhật nội khu đầy cỏ cây giúp khởi động ngày mới sảng khoái, học tập hiệu quả. Đồng thời, trẻ nhỏ cũng được thỏa sức chạy, nhảy, vui chơi tại sân chơi Kawaii. Những trò chơi không chỉ giúp trẻ giảm áp lực mà còn là bài học về sự chia sẻ, tinh thần đồng đội, làm việc nhóm, rèn giũa tính kiên cường, kỷ luật đúng chất của những võ sĩ samurai xứ Phù Tang.
Bể bơi bốn mùa mái kính mang đến cho cư dân The Sakura - SA3 đặc quyền nghỉ dưỡng sang trọng suốt 365 ngày trong năm
Vườn Nhật nội khu The Sakura - SA3 còn là khu vườn đặc biệt khi ôm trọn hồ bơi 4 mùa mái kính, với bể bơi phong cách nghỉ dưỡng 1.000 m2, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi... Thư giãn, luyện tập sức khỏe với tầm nhìn panorama ra vườn Nhật là đặc quyền đem tới cho các cư dân sự cân bằng, thư thái. Đây cũng là liệu pháp giải phóng tinh thần và tăng cường thể chất lý tưởng cho cả gia đình.
Với hệ sinh thái sống, nghỉ dưỡng cân bằng, hòa hợp mang đậm khí chất Phù Tang, The Sakura - SA3 xứng đáng là "tọa độ vàng" cho các gia đình đang đi tìm chất sống Nhật trọn vẹn, thảnh thơi hiếm có suốt 365 ngày trong năm giữa Thủ đô ồn ã.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.
Những ngày qua, các cơ sở làm đẹp phun môi, phun chân mày, chăm sóc da, trị nám… tại TP.HCM đang khá nhộn nhịp nhờ các khách hàng nữ tranh thủ đi làm đẹp sớm đón Tết.
Dịp lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thương hiệu sách, hoa, quần áo, giày dép… đồng loạt tung các chương trình tri ân hấp dẫn dành cho thầy cô.
Vàng miếng lẫn vàng nhẫn tại nhiều cửa hàng TP.HCM sáng nay hết sạch. Trong khi đó, các công ty tăng mạnh giá mua vào để thu hút vàng từ người dân.
Các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng tuyệt đối không được quảng cáo thực phẩm chức năng như là thuốc chữa bệnh; không thổi phồng công dụng của sản phẩm.