Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đăng kíý trao tặng số tiền 01 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Cứu trợ thành phố Hồ Chí Minh góp phần hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3.
Hôm 5/7, tại Công viên phần mềm Quang Trung xảy ra sự cố mất điện, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã có thông tin cụ thể đối với sự cố này.
UBND TP.HCM vừa có ý kiến chỉ đạo về việc triển khai Kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển 5 năm giai đoạn 2021 - 2025 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam theo chỉ đạo của Chính phủ.
Thống kê từ Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến nay tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn TP.HCM đạt 99,85%
Tháng 4, 5 được dự báo là cao điểm của nắng nóng tại Nam bộ. Nhu cầu làm mát tăng lên kéo theo hóa đơn tiền điện “nhảy múa”, dân TP.HCM buộc lòng phải tìm nhiều cách để tiết kiệm điện.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, đang nỗ lực đảm bảo việc cung cấp điện trong mùa khô và cả năm 2024 bằng nhiều biện pháp, trong đó không loại trừ khả năng nếu thiếu điện phục vụ sẽ mượn máy phát điện của hộ dân để cung cấp điện cho chính hộ dân, sản lượng điện dư sẽ hòa lưới điện cung cấp.
Tại TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đang cung cấp điện cho hơn 2,5 triệu khách hàng. EVNHCMC khẳng định đã xây dựng phương án đảm bảo cung cấp điện liên tục, không cắt điện sản xuất, sinh hoạt dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2024.
Thời gian gần đây, liên tiếp xuất hiện tình trạng các đối tượng lạ gọi điện thoại, tự xưng là nhân viên điện lực, thông báo sẽ hoàn 10 - 15% tiền điện cho khách hàng. Đã có trường hợp làm theo dẫn dụ của đối tượng lạ và bị mất tiền.
Những cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực sẽ có các dấu hiệu như không có chữ EVNHCMC khi hiện số cuộc gọi, cuộc gọi đến có số nước ngoài, nói không đúng tên đơn vị quản lý nơi khách hàng mua điện…
20 doanh nghiệp, cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm tại TP.HCM đáp ứng các tiêu chí về sử dụng năng lượng sẽ được vinh danh tại Giải thưởng sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.