Đây sẽ là chương trình khuyến mãi quy mô lớn và kéo dài nhất trong năm, thu hút nhiều nhóm doanh nghiệp tham gia, như: chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, chợ, sàn thương mại điện tử. Nhóm doanh nghiệp sản xuất: điện tử, hóa chất - cao su - nhựa; chế biến thực phẩm; may mặc... Đặc biệt là sự tham gia của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Dự kiến sẽ có 7.000 - 7.500 chương trình khuyến mãi trong dịp cuối năm, tăng hơn 20% so với đợt 1. Doanh nghiệp tham gia được phép áp dụng hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ khuyến mãi lên đến 100%.
Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về thiếu hụt tàu bay, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.
Các siêu thị, hệ thống bán lẻ đang đua giảm giá, khuyến mãi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nghỉ đến 5 ngày nên các mặt hàng tươi sống giảm giá sâu để người dân mua sắm, mở tiệc tại nhà.
Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".
Doanh thu bán lẻ trên 5 sàn Thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với Q1/ 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.
TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.
Việt Nam lần đầu tiên trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm 32.03% thị phần trong quý 1 năm nay, vượt qua kim ngạch của gạo Ấn Độ và Thái Lan.