Cuộc chiến trung tâm thương mại đang diễn ra khốc liệt tại TP.HCM. Những tay chơi chính trong cuộc chiến này phần lớn là các đại gia ngoại đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan.
Diện mạo của Diamond Plaza và Parkson Plaza hoàn toàn lột xác so với trước đây để tiến gần hơn với nhu cầu của khách hàng. Nhưng Diamond vẫn vắng tanh, Parkson chỉ sôi động ở một vài thương hiệu.
Từng là những trung tâm thương mại biểu tượng một thời và nổi đình nổi đám tại TP.HCM, Diamond Plaza và hàng loạt trung tâm Parkson Plaza bây giờ ra sao?
Các đại gia Thái Lan tiến hành song song cả hai mặt trận: Truyền thông để người Việt thích hàng Thái và đầu tư mạnh để phát triển các điểm bán hàng hóa.
Ngày càng có nhiều khu trung tâm thương mại lụi tàn, phần lớn là bởi nhu cầu của mọi người đã thay đổi chóng mặt vài năm trở lại đây.
Trung tâm thương mại Icon68 bên trong Bitexco vắng vẻ bất ngờ đang khiến nhiều người quan tâm, bởi đây từng là điểm đến nổi tiếng dành cho người dân và du khách trong, ngoài nước khi đến TP.HCM.
Central Retail Việt Nam đóng góp 25% tổng doanh thu cho công ty mẹ tại Thái Lan trong năm 2022. Triển vọng tích cực từ thị trường khiến Central Retail Corporation quyết định rót thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam trong 5 năm tới.
Nếu bạn tò mò về ngày Valentine của giới trẻ, cứ đến trung tâm thương mại là sẽ được cập nhật ngay. Tuy nhiên, cảnh báo những hình ảnh dưới đây chắc chắn không dành cho dân FA.
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để tranh vị trí đắc địa.
Tất cả nhu cầu Tết gói gọn trong một địa điểm, với hàng nghìn sản phẩm thương hiệu uy tín, đáp ứng nhu cầu cả gia đình cùng các chương trình ưu đãi ngập tràn… Trung tâm thương mại (TTTM) đang chứng tỏ vai trò, lợi thế khi thu hút đông đảo người dân tới mua sắm Tết.