Sáng 24/7/2022, tại chương trình Đi bộ đồng hành "Chung tay xây dựng TP.Thủ Đức, Văn minh – Hiện đại – Nghĩa tình" do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Thủ Đức phối hợp cùng các cơ quan, đoàn thể và doanh nghiệp tổ chức, Van Phuc Group đã ủng hộ hơn 6 tỷ đồng cho 50 em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Đức, bao gồm các suất học bổng trọn đời cho các bé đến năm 18 tuổi hoặc học hết đại học 22 tuổi. Đồng thời Van Phuc Group cũng tài trợ thêm 500 triệu đồng hỗ trợ kinh phí tổ chức chương trình.
Hơn 13 tỷ đồng được các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ trong chương trình Đi bộ Đồng hành Vì người nghèo lần thứ I năm 2022 - Ảnh: BV
Chương trình ước tính có khoảng 2.000 người tham dự sự kiện gồm: lãnh đạo TP.HCM, đại diện các ban, ngành, đoàn thể quận; các doanh nghiệp trên địa bàn, cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên, học sinh, sinh viên và người dân trên địa bàn TP.Thủ Đức.
Đại diện Van Phuc Group ủng hộ hơn 6 tỷ đồng cho 50 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn - Ảnh: BV
Tại buổi lễ chương trình đã nhận được hơn 13 tỷ đồng ủng hộ cho quỹ người nghèo TP.Thủ Đức
Đại diện Van Phuc Group cho biết: Vạn Phúc là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại TP.Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung trong các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn TP.Thủ Đức và trên cả nước. Đặc biệt trong giai đoạn đại dịch Covid vừa qua, Van Phuc Group luôn chung tay cùng thành phố tham gia ủng hộ các hoạt động phòng – chống dịch bệnh.
Hơn 2.000 người tham dự chương trình Đi bộ Đồng hành Vì người nghèo lần I năm 2022 - Ảnh: BV
Chỉ trong giai đoạn 2020 - 2021 Van Phuc Group đã ủng hộ các bệnh viện, cơ quan nhà nước hơn 33 tỷ đồng trong công tác phòng – chống dịch bệnh Covid – 19 nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, cung cấp trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu, tài trợ hàng trăm tấn lương thực, thực phẩm cho bà con trong đại dịch. Được UBND TP.Thủ Đức và UBND TP.HCM ghi nhận là đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh.
Còn 1 tuần nữa mới đến Black Friday - sự kiện mua sắm lớn nhất năm, nhưng nhiều thương hiệu đã triển khai khuyến mãi sớm thu hút sức mua từ người tiêu dùng, nhất là các chị em.
Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là Tết Nguyên đán. Thời điểm này, các nhà sản xuất đã bắt đầu đưa hàng Tết ra thị trường. Nhiều đơn vị bán lẻ rầm rộ tổ chức kết nối với các doanh nghiệp, khách hàng lớn để bán hàng Tết.
Trong Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi), cơ quan soạn thảo đề xuất đánh thuế tuyệt đối ở mức rất cao đối với xì gà.
Thời gian qua, lượng khách đặt mua vé máy bay Tết đang có xu hướng tăng cao. Vì thế, các hãng đã có kể hoạch điều chỉnh, bổ sung tăng tải để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.