Thứ sáu, 26/04/2024

Việt Nam có cocktail đóng chai

PV

18/03/2022 1:00 PM (GMT+7)

Goody Group đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Chill Cocktail, đây là sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

Tại buổi ra mắt, đả nữ mới của màn ảnh Việt Katleen Phan Võ cũng được chọn là đại diện cho nhãn hàng.

Việt Nam có cocktail đóng chai  - Ảnh 1.

Chill Cocktail đã chính thức tung ra thị trường


Cocktail là một thức uống được tạo thành từ sự pha trộn, kết hợp một hay nhiều rượu mạnh với các nguyên liệu khác như rượu mùi, trái cây, nước ép trái cây, mật ong, sữa hay kem… tạo nên ly đồ uống không chỉ có hương vị ngon độc đáo mà còn rất bắt mắt.

Gần đây, cocktail đang là thức uống được giới trẻ ở nhiều nước trên thế giới lựa chọn và ưa thích. Tại một số nơi, cocktail đang có xu hướng trở thành thức uống chính thay thế cho bia và nước ngọt trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ. Riêng ở Việt Nam, cocktail cũng đang là loại thức uống được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên, để thưởng thức cocktail thì phải đến các quầy bar, club, nhà hàng có bartender pha chế. Chính vì thế, nếu muốn thưởng thức cocktail chuẩn vị ở những bữa tiệc tại gia thì chỉ có cách mời bartender tới nhà pha chế, điều này khá bất tiện. 

 

Việt Nam có cocktail đóng chai  - Ảnh 2.

Katleen cùng Nhà sáng lập Goody Group - Paul Nguyễn Hưng


Nắm bắt cơ hội đó, Goody Group đã phát triển và nghiên cứu cho ra mắt một sản phẩm đóng chai nhưng vẫn đảm bảo hương vị của một ly cocktail được pha chế từ bartender mang tên Chill Cocktail. Sản phẩm này vừa là xu hướng của thế giới nhưng lại được điều chỉnh theo khẩu vị của người Việt. Đây là thức uống đóng chai được phối hợp bởi rượu Vodka hoặc Rum và các loại trái cây có hương thơm nhẹ với nhiều vị khác nhau, giúp người tiêu dùng có thể thưởng thức ngay một ly cocktail chuẩn vị mà không cần phải chờ bartender pha chế.

 

Việt Nam có cocktail đóng chai  - Ảnh 3.

Paul Nguyễn Hưng giới thiệu sản phẩm Chill Cocktail đến người dùng


Sản phẩm hiện có hai dòng là Chill Cocktail Original 4% độ cồn và Chill Cocktail Light 3% độ cồn với 6 loại hương vị khác nhau, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung, sành điệu, nhất là những phụ nữ hiện đại, năng động. Có mặt tại buổi ra mắt, Katleen Phan Võ, ngôi sao của “Lật mặt 4” chia sẻ: “Cocktail là một trong các loại thức uống rất yêu thích của Katleen trong những buổi gặp gỡ bạn bè hay gia đình, nên Katleen rất vui khi được đề nghị là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng. Katleen nhận thấy xu hướng hiện nay trên thế giới, giới trẻ như Katleen rất yêu thích thức uống cocktail vì nó đại diện cho sự sành điệu, thời thượng của tuổi trẻ”.

 

Việt Nam có cocktail đóng chai  - Ảnh 4.

Katleen thưởng thức sản phẩm Chill Cocktail


Ông Paul Nguyễn Hưng, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành chia sẻ, nhận thấy giới trẻ ngày nay có những nhu cầu khá là khác biệt so với thế hệ trước đây. Họ tìm kiếm một thức uống vừa phải đảm bảo về hương vị ngon miệng, vừa thể hiện được hình ảnh sành điệu, sang chảnh, thời thượng nhưng mang tính trẻ trung, thanh xuân của chính họ. Khó mà tìm được thức uống nào ở hiện tại để thỏa mãn các tiêu chí này, vì vậy Chill Cocktail ra đời. Chill Cocktail vừa có hương vị thơm ngon của ly cocktail được bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sôi động của tuổi trẻ.

Việt Nam có cocktail đóng chai  - Ảnh 5.

Chill Cocktail đang là thức uống được giới trẻ lựa chọn và ưa thích


Thật ra cocktail cũng là thức uống được các bạn trẻ trên thế giới đón nhận nhiệt thành trong 5 năm trở lại đây bởi sự tăng trưởng vượt bậc về thị phần, vì vậy tôi tin rằng giới trẻ Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp trào lưu này. Bằng chứng là dù vừa mới ra thị trường nhưng Chill Cocktail đã đón nhận nhiều phản hồi rất tốt của giới trẻ khi thưởng thức, ông Paul cho biết.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Tại Đại hội đồng cổ đông năm 2024 vừa qua, Vinamilk đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.

Phiên đấu thầu vàng lần thứ 2 bị huỷ: Chuyên gia tài chính nói gì?

Phiên đấu thầu vàng lần thứ 2 bị huỷ: Chuyên gia tài chính nói gì?

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (ngày 25/4) tiếp tục bị huỷ. Ngân hàng Nhà nước thông báo nguyên nhân do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Du lịch lễ 30/4 -1/5, nhiều người chuyển hướng đi tàu hoả, xe khách. Nhiều chặng cháy vé

Du lịch lễ 30/4 -1/5, nhiều người chuyển hướng đi tàu hoả, xe khách. Nhiều chặng cháy vé

Cao điểm 30/4 - 1/5 năm nay, tàu hoả, xe khách... trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn để về quê, đi du lịch trong bối cảnh vé máy bay đắt đỏ.

Dừa tươi tăng giá gấp đôi mùa nắng nóng

Dừa tươi tăng giá gấp đôi mùa nắng nóng

Chỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc

Tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào ngày 25/4

Tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào ngày 25/4

Ngày 25/4, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng với dự kiến đấu thầu 16.800 lượng.

Mặt bằng bán lẻ khu vực trung tâm TP.HCM hút khách thuê

Mặt bằng bán lẻ khu vực trung tâm TP.HCM hút khách thuê

Lĩnh vực bán lẻ cao cấp các ngành hàng xa xỉ như trang sức, đồng hồ,... tại TP.HCM trong thời gian qua ngày càng tăng với nhiều tên tuổi lớn. Do đó, mặt bằng tại khu vực trung tâm quận 1 đang được các đơn vị tập trung lựa chọn.