Ngoài ra, chương trình còn có quà tặng voucher Got It dành cho khách hàng cá nhân tham gia bảo hiểm.
Cụ thể, khách hàng khi tham gia hợp đồng bảo hiểm “Life Fun:D - sống thoả chất” sẽ nhận được quà tặng là voucher Got It có giá trị từ 700 ngàn đồng đến 16 triệu đồng.
Trường hợp khách hàng tham gia các hợp đồng bảo hiểm khác sẽ nhận được quà tặng voucher Got It có giá trị từ 500 ngàn đồng đến 15 triệu đồng tùy theo mức phí bảo hiểm thực nộp năm đầu.
Với sản phẩm bảo hiểm “Life Fun:D - sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn cho đến năm 99 tuổi đối với rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời được linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng.
Sản phẩm “Life Fun:D - sống thỏa chất” còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như khi kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm để gia tăng tài sản như: thưởng duy trì hợp đồng lên đến 50% phí bảo hiểm cơ bản; thưởng đặc biệt lên đến 650% phí bảo hiểm cơ bản; khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ giá trị tài khoản hợp đồng đã tạo dựng cùng Hanwha Life Việt Nam.
Vào tháng 10/2021, Vietbank và Hanwha Life Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, phát huy sức cạnh tranh và tối ưu lợi thế của đôi bên.
Việc triển khai mô hình Bancassurance - liên kết ngân hàng với bảo hiểm, là một trong các dự án quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietbank nhằm mang tới những dịch vụ tài chính toàn diện đến với khách hàng và hiện thức hoá mục tiêu trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.
Nhiều nhà vườn tại TP.HCM đã sẵn sàng đưa mai vàng, hoa kiểng ra phục vụ thị trường Tết Ất Tỵ 2025. Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là Tết Nguyên đán, đây là điểm các nhà vườn rộn ràng, nhộn nhịp chuẩn bị cho mùa Tết.
Nhà máy Đạm Cà Mau chi nhánh của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vừa chính thức cán mốc sản lượng 11 triệu tấn urea vào sáng 25/12/2024 sau 12 năm sản xuất.
Doanh thu chuỗi Bách Hóa Xanh trong tháng 11 đạt hơn 3.500 tỷ đồng. Bình quân trong tháng, mỗi cửa hàng thu hơn 2 tỷ.
Nhu cầu đặt vé máy bay Tết sớm của người dân tăng cao khiến nhiều đường bay từ TP.HCM đi các địa phương miền Trung, Tây Nguyên… đang gần cạn vé.
TP.HCM dự kiến tổ chức 6 Hội hoa xuân cấp thành phố dịp Tết Ất Tỵ 2025 để phục vụ người dân vui chơi, mua hoa kiểng về chơi Tết. Các hội hoa xuân được tổ chức rải đều các quận huyện, TP.Thủ Đức.
Thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng ưu chuộng hình thức tự lựa chọn các sản phẩm ưng ý rồi gói lại thành giỏ quà Tết để phù hợp với với nhu cầu. Nhiều siêu thị đã triển khai dịch vụ gói giỏ quà Tết để phục vụ.