Chứng khoán tuần này chỉ còn giao dịch 3 ngày trước khi nghỉ Tết Nguyên đán, theo các chuyên gia, nhà đầu tư có tỷ trọng tiền mặt cao có thể mua tích lũy cổ phiếu tốt cho tầm nhìn trung, dài hạn.
Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý 4/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ.
Tỷ lệ suy dinh dưỡng xuất hiện ở 30-50% bệnh nhân nhập viện mắc các bệnh lý tiêu hóa, thậm chí có thể lên đến 90% khi bệnh tiến triển nặng. Điều này có thể gây ra những hệ lụy như tăng nhiễm khuẩn do suy giảm miễn dịch, chậm hồi phục bệnh, kéo dài thời gian nằm viện, giảm chất lượng sống, tăng tỷ lệ tái nhập viện.
Vinamilk đã giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk là đơn vị duy nhất thắng lớn với 2 giải thưởng quan trọng của chương trình.
Chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu của Vinamilk là lời giải của "ông lớn" ngành sữa cho bài toán duy trì vị thế đứng đầu thị phần trong nước, ở bối cảnh thị trường đan xen giữa cơ hội và thách thức.
Thị trường xuất khẩu khởi sắc hơn các quý trước nhờ một số thị trường có tình hình chính trị ổn định hơn, bước đầu có những tín hiệu khả quan khi gia nhập thị trường Trung Quốc... là những quan điểm đầu tư giúp cổ phiếu "quốc dân" VNM thêm hấp dẫn.
Vinamilk đang tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là một hướng đi chiến lược của ông lớn, sẵn sàng thể nghiệm những điều mới.
Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa và doanh nghiệp”.
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.
Xuất hiện từ thập niên 70, sữa đặc Ông Thọ đến nay vẫn luôn là thực phẩm gắn liền với gian bếp của nhiều gia đình Việt. Không đơn thuần là món ăn thức uống, sữa Ông Thọ là tuổi thơ, là nhân chứng để bố mẹ kể cho con nghe về thuở xưa lúc thiếu thốn đủ bề...