Thứ bảy, 04/05/2024
kết quả tìm kiếm (31)
TP.HCM: Tăng cường xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm chủ lực ngành nông nghiệp

TP.HCM: Tăng cường xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm chủ lực ngành nông nghiệp

TP.HCM phấn đấu đến cuối năm 2025 đạt trên 90% cơ sở sản xuất tham gia chuỗi sản phẩm được hỗ trợ xây dựng thương hiệu, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, được sử dụng mã số, mã vạch truy xuất nguồn gốc.

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP TP.HCM

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP TP.HCM

Chủ nhiều sản phẩm OCOP (sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) tại TP.HCM đang tích cực xây dựng thương hiệu, kể câu chuyện riêng cho sản phẩm của mình. TP.HCM cũng đang đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP.

Sản phẩm mít sấy tham gia OCOP, xây dựng thương hiệu trái cây sấy sạch

Sản phẩm mít sấy tham gia OCOP, xây dựng thương hiệu trái cây sấy sạch

Nhận thấy những khó khăn của người nông dân và tiềm năng chưa khai thác hết của ngành cây ăn trái, doanh nghiệp Thịnh Phát Đạt đã phát triển sản phẩm trái cây sấy. Hiện sản phẩm mít sấy đã gửi thành phố chờ phê duyệt OCOP 4 sao.

Hãng hàng không Anh cho phép tiếp viên nam mặc váy

Hãng hàng không Anh cho phép tiếp viên nam mặc váy

Hãng hàng không Virgin Atlantic cho phép tiếp viên nam mặc váy nếu họ cảm thấy phù hợp và thoải mái.

Nhạc sĩ Dương Thụ: “Một số người nói với tôi nhạc Việt hỏng hết rồi”

Nhạc sĩ Dương Thụ: “Một số người nói với tôi nhạc Việt hỏng hết rồi”

Nhạc sĩ Dương Thụ nói âm nhạc giải trí của Việt Nam đang phát triển chóng mặt, cả ngàn bài hát xuất hiện mà ông không rõ chúng “ở đâu ra”.

7 sai lầm thường gặp trong xây dựng thương hiệu cá nhân

7 sai lầm thường gặp trong xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân đang là chủ đề được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hay bị lầm tưởng về chủ đề này. Xin giới thiệu nội dung chia sẻ của nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” vừa được báo Tiền Phong phát hành.

Gạo Việt Nam ở đâu trong cuộc "so găng" với gạo Thái?

Gạo Việt Nam ở đâu trong cuộc "so găng" với gạo Thái?

Theo đánh giá của nhiều nhà nhập khẩu, gạo Việt Nam ngày càng có lợi thế cạnh tranh hơn so với đối thủ Thái Lan; thương nhân Thái cũng đang lo ngại trước sức cạnh tranh của gạo Việt và Thái Lan có thể bị mất thị phần...

Bà Rịa - Vũng Tàu phát huy tiềm năng sản phẩm đặc trưng của địa phương

Bà Rịa - Vũng Tàu phát huy tiềm năng sản phẩm đặc trưng của địa phương

Việc thực hiện chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã hình thành nhiều mô hình, vùng sản xuất nông nghiệp sạch gắn với chuỗi giá trị sản phẩm. Nhờ đó, chương trình đã tạo thị trường tiêu thụ bền vững, mang lại nguồn thu nhập cao và ổn định cho nông dân.

"Chắp cánh" cho đặc sản của Măng Đen

"Chắp cánh" cho đặc sản của Măng Đen

Với ước vọng gìn giữ sản vật của đại ngàn, chị Trần Thị Kim Huệ đã xây dựng thương hiệu thịt hun khói, sản phẩm đặc sản của Măng Đen (Kon Tum) nức tiếng gần xa.

Thúc đẩy mở rộng thị trường và nâng cao thương hiệu cá basa Việt Nam tại Australia

Thúc đẩy mở rộng thị trường và nâng cao thương hiệu cá basa Việt Nam tại Australia

Chương trình xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường cá tra, cá basa đông lạnh của Việt Nam sẽ được tổ chức tại Australia trong tháng 11 và 12/2021.