Thứ năm, 25/04/2024
kết quả tìm kiếm (31)
Cách Bình Điền giữ thị trường truyền thống, mở thị trường mới khiến lượng phân bón bán ra tăng nhanh mỗi năm

Cách Bình Điền giữ thị trường truyền thống, mở thị trường mới khiến lượng phân bón bán ra tăng nhanh mỗi năm

Luôn có chính sách kinh doanh mới phù hợp với từng thị trường cụ thể, phát triển vững chắc các thị trường chiến lược, truyền thống, đa dạng hóa thị trường tiêu thụ và đặc biệt chú trọng chăm sóc khách hàng là cách của Bình Điền.

Khác lạ MUJI

Khác lạ MUJI

Đến Việt Nam sau 3 năm, nhà bán lẻ lớn thứ 3 Nhật MUJI gần như khước từ mọi hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông.

Doanh nghiệp điện tử Việt đang ở cuối 'đồ thị nụ cười'

Doanh nghiệp điện tử Việt đang ở cuối 'đồ thị nụ cười'

Xuất khẩu hàng điện tử của Việt Nam được định vị ở phần giá trị gia tăng thấp của chuỗi giá trị toàn cầu. các nhà cung cấp Việt Nam ở cuối “đồ thị nụ cười” của chuỗi cung ứng, chỉ sản xuất linh kiện đầu vào bậc thấp, sản xuất lắp ráp một số sản phẩm đơn giản.

Những ngôi sao xuất khẩu trở về sân nhà

Những ngôi sao xuất khẩu trở về sân nhà

Vốn trước đó không tập trung đầu tư cho thị trường nội địa, Việt Thắng Jean đã phải vất vả để làm mới khi xác định tập trung thị trường nội điạ.

Bắc Ninh: Nông dân Tiên Du nhanh khá giả, có hộ xây nhà tiền tỷ nhờ những mô hình trồng trọt, chăn nuôi này

Bắc Ninh: Nông dân Tiên Du nhanh khá giả, có hộ xây nhà tiền tỷ nhờ những mô hình trồng trọt, chăn nuôi này

Đồng hành cùng hội viên nông dân phát triển kinh tế, thoát nghèo, vươn lên làm giàu, Hội Nông dân huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã tích cực tổ chức các hoạt động hỗ trợ nông dân về vốn, khoa học kỹ thuật, đào tạo nghề, xây dựng thương hiệu nông sản…

Đừng để gạo của ta phải thay tên khi xuất khẩu

Đừng để gạo của ta phải thay tên khi xuất khẩu

Nhắc đến gạo, người tiêu dùng nghĩ ngay đến Thái Lan. Trong khi gạo Việt, xuất khẩu đứng hàng đầu thế giới, nhưng ra nước ngoài phải mang thương hiệu khác, khó thấy trên kệ hàng.

Buồn của Phở Thìn: Từ hét giá đến lùm xùm bản quyền thương hiệu

Buồn của Phở Thìn: Từ hét giá đến lùm xùm bản quyền thương hiệu

Hơn 40 năm phục vụ thực khách Thủ đô và quảng bá văn hóa phở đến thế giới, Phở Thìn trở thành một hình mẫu đáng học hỏi trong việc xây dựng, định hình và khẳng định giá trị truyền thống thông qua ẩm thực. Tuy nhiên, những lùm xùm gần đây đã khiến hình ảnh Phở Thìn không còn tròn trịa như xưa.

Phở Thìn cùng những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu

Phở Thìn cùng những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu

Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.

ChatGPT - Cánh tay đắc lực cho người sáng tạo nội dung số

ChatGPT - Cánh tay đắc lực cho người sáng tạo nội dung số

“Trợ lý trực tuyến 24h ChatGPT” đang được huấn luyện để trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ những người làm nghề sáng tạo nội dung số trong quá trình tìm kiếm, tổng thuật dữ liệu thô, hướng đến một bản sắc riêng với thông điệp có giá trị tới công chúng.

Xây dựng thương hiệu “trà sen Bách Diệp” - con đường ngắn để phát triển bền vững

Xây dựng thương hiệu “trà sen Bách Diệp” - con đường ngắn để phát triển bền vững

Bằng tình yêu sen Tây Hồ của thế hệ trẻ, bằng sự đam mê chị Nguyễn Thị Bách Diệp đã nghiên cứu, tạo ra những loại trà hương Sen Tây Hồ mà không nơi nào có được, mang cả tâm hồn và nét văn hóa của người Hà Nội.