5 năm hợp tác với Dai-ichi Life Việt Nam, Sacombank bán được bao nhiêu bảo hiểm?
Quốc Hải
22/10/2022 1:00 PM (GMT+7)
Sau 5 năm hợp tác với Dai-ichi Life Việt Nam, Sacombank đã cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 460.000 gia đình khách hàng với tổng phí bảo hiểm tính đến 30/9/2022 đạt hơn 7.880 tỷ đồng...
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Sacombank...
Cụ thể, sau hơn 5 năm triển khai, kênh hợp tác bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt nhiều thành quả ấn tượng, cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 460.000 gia đình khách hàng Sacombank với tổng phí bảo hiểm tính đến 30/9/2022 đạt hơn 7.880 tỷ đồng; đồng thời hỗ trợ quyền lợi cho hơn 6.000 khách hàng với số tiền lên đến 215 tỷ đồng.
Đặc biệt, Sacombank luôn thuộc Top dẫn đầu thị trường bancassurance trong năm 2022. Bên cạnh kết quả kinh doanh, chỉ số duy trì hợp đồng năm 2 (K2) đạt gần 90%, đây chính là thước đo về chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng của Sacombank.
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Sacombank, chia sẻ, 5 năm bản lề vừa qua, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng thành công mô hình phân phối bảo hiểm chuyên nghiệp, chuẩn mực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, tiện ích.
"Trong những thành tựu đạt được, điều chúng tôi tâm đắc nhất là đã phát huy được ưu thế về mạng lưới và hệ khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ ngân hàng kết hợp với quyền lợi bảo hiểm để cho ra đời sản phẩm bảo hiểm online đầu tiên được triển khai thông qua ứng dụng Sacombank Pay", bà Diễm nói.
Cũng theo bà Thạch Diễm, sự tin cậy, ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động lực để Sacombank vững vàng viết tiếp những thành công mới trong hành trình 15 năm tiếp theo.
"Chúng tôi quyết tâm sẽ thắp cao hơn nữa ngọn lửa nhiệt huyết, linh hoạt thích ứng với những thay đổi để vững vàng, vươn cao, vươn xa, cùng nhau mang lại các giá trị ngày một tối ưu hơn cho khách hàng", bà Diễm chia sẻ thêm.
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa...
Trước đó, ngày 6/9/2017, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm, đánh dấu cột mốc liên kết kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) mang tính lịch sử tại Việt Nam, giữa một ngân hàng có bề dày hoạt động, quy mô mạng lưới, chất lượng dịch vụ hàng đầu và một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản với uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và thị phần dẫn đầu.
Đánh dấu mốc kỷ niệm 5 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ Bảo hiểm qua ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2022" (Best Bancassurance Provider Vietnam 2022) do Global Banking & Finance Awards tại London, Vương quốc Anh bình chọn và trao tặng.
Trước đó, năm 2021, những nỗ lực của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính tại Hà Lan - đánh giá cao và bình chọn là "Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance đáng tin cậy nhất Việt Nam năm 2021".
Khi đang là sinh viên năm hai, Fu Yong Hong cùng bạn thân Justin Chou mở một quầy đồ chay nhỏ trong căng tin trường. Đó là điểm khởi đầu cho Greendot, chuỗi nhà hàng ăn chay nhanh lớn nhất Singapore hiện nay với 15 cửa hàng và doanh thu 21 triệu USD mỗi năm.
Rất nhiều điều đã thay đổi trong thế giới tiền mã hóa suốt một năm rưỡi qua. Và cùng với đó, quan điểm của nhiều nhà đầu tư về tiền mã hóa – đặc biệt là bitcoin, “ông tổ” còn rất trẻ của toàn ngành – cũng có thể đã thay đổi.
AEON Financial Service của Nhật Bản tuyên bố hợp đồng mua Công ty tài chính PTF không còn hiệu lực dù đã hoàn thành và muốn được bồi thường hợp đồng với số tiền đã mua là 4.300 tỷ đồng.
Nhu cầu toàn cầu đối với Bitcoin tiếp tục tăng khi các tập đoàn quốc tế và Thái Lan bắt đầu thêm tiền điện tử vào bảng cân đối kế toán của họ, củng cố vai trò của nó như một tài sản đầu tư dài hạn.
Vàng đã giảm từ mức cao kỷ lục gần đây, nhưng vẫn hấp dẫn các nhà đầu tư và ngân hàng trung ương đang lo ngại về sự bất ổn liên quan đến thuế quan của Mỹ và các rủi ro khác, các nhà phân tích cho biết.
Khi đang là sinh viên năm hai, Fu Yong Hong cùng bạn thân Justin Chou mở một quầy đồ chay nhỏ trong căng tin trường. Đó là điểm khởi đầu cho Greendot, chuỗi nhà hàng ăn chay nhanh lớn nhất Singapore hiện nay với 15 cửa hàng và doanh thu 21 triệu USD mỗi năm.
Rất nhiều điều đã thay đổi trong thế giới tiền mã hóa suốt một năm rưỡi qua. Và cùng với đó, quan điểm của nhiều nhà đầu tư về tiền mã hóa – đặc biệt là bitcoin, “ông tổ” còn rất trẻ của toàn ngành – cũng có thể đã thay đổi.
AEON Financial Service của Nhật Bản tuyên bố hợp đồng mua Công ty tài chính PTF không còn hiệu lực dù đã hoàn thành và muốn được bồi thường hợp đồng với số tiền đã mua là 4.300 tỷ đồng.
Nhu cầu toàn cầu đối với Bitcoin tiếp tục tăng khi các tập đoàn quốc tế và Thái Lan bắt đầu thêm tiền điện tử vào bảng cân đối kế toán của họ, củng cố vai trò của nó như một tài sản đầu tư dài hạn.
Vàng đã giảm từ mức cao kỷ lục gần đây, nhưng vẫn hấp dẫn các nhà đầu tư và ngân hàng trung ương đang lo ngại về sự bất ổn liên quan đến thuế quan của Mỹ và các rủi ro khác, các nhà phân tích cho biết.