Linjer
Thương hiệu trang sức bền vững, có giá khá cao Linjer mang nhiều loại vàng nguyên khối an toàn để đeo trong tất cả các hoạt động mùa hè. Những chiếc vòng Sonia cổ điển này được làm bằng vàng tái chế, sẽ trở thành món đồ trang sức yêu thích của bạn trong mùa hè này.
Đồ trang sức sóng biển
Giống như tên của nó, thương hiệu trang sức này làm cho những món đồ thân thiện với bãi biển trở nên tuyệt đẹp. Vòng cổ giọt nước bạc Cali là một lựa chọn tuyệt vời cho tủ quần áo mùa hè của bạn.
Trang sức Adina
Là sản phẩm yêu thích của Bella Hadid và Emily Ratajkowski, Adina có thêm một lớp sơn phủ chống xỉn màu để ngăn ngừa sự đổi màu. Vui vẻ và hoàn hảo cho Tháng Pride month, bông tai huggie cầu vồng mini CZ là một bổ sung đáng yêu cho trang phục bên hồ bơi.
Ellie Vail
Bộ sưu tập trang sức bằng thép không gỉ của Ellie Vail sẽ không bị xỉn màu hay rỉ sét sau nhiều ngày ở bãi biển. Một sự bổ sung sang trọng cho bộ sưu tập vòng tay của bạn hoặc một món đồ độc lập, vòng đeo tay chuỗi kẹp giấy Carla có màu vàng hoặc bạc và có móc cài hình tôm hùm.
Mejuri
Chất lượng cao và vượt thời gian, Mejuri tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp được xây dựng để tồn tại lâu dài. Những món trang sức bằng bạc sterling của hãng, như chiếc vòng bạc này có khả năng chống gỉ và xỉn màu đáng kinh ngạc.
Sk-in Studio
Tối giản và bền lâu, Sk-in Studio mang theo nhiều đồ trang sức bằng vàng mà không bị xỉn màu trong nước. Dây chuyền tinh xảo này được làm bằng vàng 14k và làm thủ công theo yêu cầu của khách hàng.
Mai Desiree
Lấy cảm hứng từ một số thương hiệu trang sức hàng đầu, Mai Desiree cung cấp trang sức bền vững với giá cả phải chăng. Chiếc vòng tay trông giống như Cartier này được mạ bằng vàng 18k để tạo vẻ sang trọng mà không có mức giá xa xỉ.
Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.
Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.
Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.
“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.
Một siêu thị vừa tăng số lượng hàng giá rẻ phục vụ người tiêu dùng lên gấp đôi so với bình thường. Doanh nghiệp cũng cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km.