Ông Wayne Besant (bên phải), Tổng Giám đốc AIA Việt Nam và ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank ký gia hạn thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance). Ảnh: AIA Việt Nam
Trước đó, thỏa thuận cũ giữa AIA Việt Nam và VPBank được ký từ tháng 10/2017.
VPBank và AIA Việt Nam đều nằm trong các định chế tài chính dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm nhân thọ. Kể từ khi thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm được ký kết lần đầu năm 2017, VPBank luôn nằm trong nhóm các ngân hàng có doanh số bán bảo hiểm nhân thọ cao nhất và hiện đang đứng thứ 3 toàn thị trường.
Cho đến nay, hoạt động phân phối bảo hiểm AIA đã được triển khai ở hơn 250 chi nhánh của ngân hàng.
AIA Việt Nam hiện đồng hành và bảo vệ an toàn tài chính cho gần 1,5 triệu khách hàng tham gia bảo hiểm.
Tính đến tháng 2 năm 2022, AIA Việt Nam đã chi trả cho hơn 900 nghìn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 8.500 tỷ đồng...
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: "Việc gia hạn mối quan hệ đối tác độc quyền giữa VPBank và AIA Việt Nam sẽ cho phép AIA tiếp tục tăng cường các giải pháp bảo vệ tài chính dài hạn và phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều gia đình tại Việt Nam, giúp họ có cuộc sống khỏe mạnh hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn."
Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank cũng cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, chúng tôi rất vui mừng thông qua việc gia hạn mối quan hệ hợp tác này mang đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo hơn nữa, cung cấp thêm nhiều giải pháp tài chính cho khách hàng vì cuộc sống tương lai của họ."
Khách hàng ngày càng quan tâm hơn đến các gói bảo hiểm sức khỏe. Ảnh: AIA Việt Nam
Được biết, việc nối dài mối quan hệ hợp tác không chỉ là tín hiệu đáng mừng của hai đối tác mà còn là tin tốt dành cho khách hàng. Sự hợp tác sẽ tiếp tục giúp khách hàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng hàng đầu, kèm theo các lợi ích ưu đãi của nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Bên cạnh đó, các sản phẩm sẽ sáng tạo hơn nữa và có nhiều hoạt động kết nối về sức khỏe tinh thần, thể chất và tài chính cũng được triển khai phù hợp với từng nhóm khách hàng của ngân hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thuộc thế hệ trẻ Millennials (giai đoạn 1980 – 2000) và phân khúc khách hàng tầm trung/ cao cấp.
Kết thúc năm 2021, tổng tài sản của VPBank đạt gần 548 nghìn tỷ đồng, tăng 30,7% so với năm 2020. Dư nợ cấp tín dụng hợp nhất đạt hơn 384 nghìn tỷ đồng, tăng 18,9%.
Tiền gửi khách hàng và giấy tờ có giá tăng 9,1% so với năm 2020 và đạt hơn 323 nghìn tỷ đồng. Tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 44.301 tỷ đồng, tăng 13,5% so với cùng kỳ năm trước.
Mục tiêu của VPBank là trở thành ngân hàng bán lẻ đứng đầu trong số các ngân hàng TMCP tại Việt Nam về quy mô kinh doanh, thị phần và chất lượng dịch vụ.
Dún đá là đặc sản nổi tiếng của Ninh Bình. Đây chính là mầm rêu mọc trên những tảng đá vôi trắng đặc trưng của vùng đất này
Giá các loại trứng gia cầm tiếp tục tăng thêm từ 2.000-5.000 đồng/chục (10 trứng) so với cách nay khoảng 1 tháng và đang ở mức cao nhất kể từ đầu năm 2022 đến nay.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Sư phạm mỹ thuật nhưng Nguyễn Đào Quy Tân (31 tuổi, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ) lại quyết định về quê khởi nghiệp làm xà phòng từ những cây dược liệu xung quanh nhà.
Hiệp hội Nước mắm Việt Nam đã phối hợp với Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam, Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội thảo "Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp".
Được chính thức khởi công vào cuối tháng 5/2022, những hình ảnh đầu tiên được trình làng của “Tổ hợp Thiên đường Sữa Mộc Châu” đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng bởi sự hấp dẫn và đẹp mắt của “Kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Theo lãnh đạo một số doanh nghiệp (DN) dệt may, nhu cầu hàng may mặc trên thế giới hiện có xu hướng giảm do lạm phát tăng, người tiêu dùng các nước cũng thắt chặt chi tiêu sau dịch… Tình hình này khiến các đơn hàng xuất khẩu đang giảm nhanh.
Thông lệ cứ 12 giờ đêm, lúc mọi nhà, mọi người ngủ say, thì khuôn bếp nhà chị Pha lại đỏ lửa đón ngày lao động mới. Không đơn thuần để mưu sinh, chị Pha rất vui được giới thiệu và lan tỏa hương vị bánh quê đến thực khách gần, xa…