Thứ sáu, 26/04/2024

AIA Việt Nam và VPBank nâng thời gian hợp tác bancassurance lên 19 năm

15/03/2022 6:30 PM (GMT+7)

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức gia hạn thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) thời hạn từ 15 năm theo dự định ban đầu, lên thành 19 năm.

AIA Việt Nam và VPBank nâng thời gian hợp tác bancassurance lên 19 năm - Ảnh 1.

Ông Wayne Besant (bên phải), Tổng Giám đốc AIA Việt Nam và ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank ký gia hạn thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance). Ảnh: AIA Việt Nam

Trước đó, thỏa thuận cũ giữa AIA Việt Nam và VPBank được ký từ tháng 10/2017.

VPBank và AIA Việt Nam đều nằm trong các định chế tài chính dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm nhân thọ. Kể từ khi thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm được ký kết lần đầu năm 2017, VPBank luôn nằm trong nhóm các ngân hàng có doanh số bán bảo hiểm nhân thọ cao nhất và hiện đang đứng thứ 3 toàn thị trường.

Cho đến nay, hoạt động phân phối bảo hiểm AIA đã được triển khai ở hơn 250 chi nhánh của ngân hàng.

AIA Việt Nam hiện đồng hành và bảo vệ an toàn tài chính cho gần 1,5 triệu khách hàng tham gia bảo hiểm.

Tính đến tháng 2 năm 2022, AIA Việt Nam đã chi trả cho hơn 900 nghìn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 8.500 tỷ đồng...

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: "Việc gia hạn mối quan hệ đối tác độc quyền giữa VPBank và AIA Việt Nam sẽ cho phép AIA tiếp tục tăng cường các giải pháp bảo vệ tài chính dài hạn và phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều gia đình tại Việt Nam, giúp họ có cuộc sống khỏe mạnh hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn."

Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank cũng cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, chúng tôi rất vui mừng thông qua việc gia hạn mối quan hệ hợp tác này mang đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo hơn nữa, cung cấp thêm nhiều giải pháp tài chính cho khách hàng vì cuộc sống tương lai của họ."

AIA Việt Nam và VPBank nâng thời gian hợp tác bancassurance lên 19 năm - Ảnh 3.

Khách hàng ngày càng quan tâm hơn đến các gói bảo hiểm sức khỏe. Ảnh: AIA Việt Nam

Được biết, việc nối dài mối quan hệ hợp tác không chỉ là tín hiệu đáng mừng của hai đối tác mà còn là tin tốt dành cho khách hàng. Sự hợp tác sẽ tiếp tục giúp khách hàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng hàng đầu, kèm theo các lợi ích ưu đãi của nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm sẽ sáng tạo hơn nữa và có nhiều hoạt động kết nối về sức khỏe tinh thần, thể chất và tài chính cũng được triển khai phù hợp với từng nhóm khách hàng của ngân hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thuộc thế hệ trẻ Millennials (giai đoạn 1980 – 2000) và phân khúc khách hàng tầm trung/ cao cấp.

Kết thúc năm 2021, tổng tài sản của VPBank đạt gần 548 nghìn tỷ đồng, tăng 30,7% so với năm 2020. Dư nợ cấp tín dụng hợp nhất đạt hơn 384 nghìn tỷ đồng, tăng 18,9%.

Tiền gửi khách hàng và giấy tờ có giá tăng 9,1% so với năm 2020 và đạt hơn 323 nghìn tỷ đồng. Tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 44.301 tỷ đồng, tăng 13,5% so với cùng kỳ năm trước.

Mục tiêu của VPBank là trở thành ngân hàng bán lẻ đứng đầu trong số các ngân hàng TMCP tại Việt Nam về quy mô kinh doanh, thị phần và chất lượng dịch vụ.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hãng sữa hàng đầu Việt Nam đang trong chu kỳ tăng trưởng mới

Hãng sữa hàng đầu Việt Nam đang trong chu kỳ tăng trưởng mới

Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".

Doanh số 5 ông lớn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, ngành làm đẹp hốt bạc

Doanh số 5 ông lớn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, ngành làm đẹp hốt bạc

Doanh thu bán lẻ trên 5 sàn Thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với Q1/ 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.

Bán lẻ hiện đại TP.HCM tiếp tục "quyến rũ"

Bán lẻ hiện đại TP.HCM tiếp tục "quyến rũ"

TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.

Những con số từ Singapore làm ấm lòng giới xuất khẩu gạo Việt Nam

Những con số từ Singapore làm ấm lòng giới xuất khẩu gạo Việt Nam

Việt Nam lần đầu tiên trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm 32.03% thị phần trong quý 1 năm nay, vượt qua kim ngạch của gạo Ấn Độ và Thái Lan.

Walmart và loạt đại gia bán lẻ ở Mexico, Venezuela đến Việt Nam săn hàng Việt

Walmart và loạt đại gia bán lẻ ở Mexico, Venezuela đến Việt Nam săn hàng Việt

Một loạt nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Mỹ la tinh cho biết sẽ đến Việt Nam tìm nhà cung cấp thuộc nhiều ngành hàng như thực phẩm, quần áo, giày dép, đồ điện gia dụng…

Thêm nhiều vé máy bay giá mềm dịp cao điểm 30-4

Thêm nhiều vé máy bay giá mềm dịp cao điểm 30-4

Chỉ còn 1 tuần nữa đến kỳ nghỉ 5 ngày từ 27-4 đến 1-5, giá vé máy bay từ Hà Nội/TP HCM tới các điểm du lịch nhiều chặng bay gần cạn vé, song có một số đường bay đã được bổ sung nhiều chuyến bay đêm, tăng cung nhiều vé giá mềm