Trước đó, thỏa thuận cũ giữa AIA Việt Nam và VPBank được ký từ tháng 10/2017.
VPBank và AIA Việt Nam đều nằm trong các định chế tài chính dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm nhân thọ. Kể từ khi thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm được ký kết lần đầu năm 2017, VPBank luôn nằm trong nhóm các ngân hàng có doanh số bán bảo hiểm nhân thọ cao nhất và hiện đang đứng thứ 3 toàn thị trường.
Cho đến nay, hoạt động phân phối bảo hiểm AIA đã được triển khai ở hơn 250 chi nhánh của ngân hàng.
AIA Việt Nam hiện đồng hành và bảo vệ an toàn tài chính cho gần 1,5 triệu khách hàng tham gia bảo hiểm.
Tính đến tháng 2 năm 2022, AIA Việt Nam đã chi trả cho hơn 900 nghìn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 8.500 tỷ đồng...
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: "Việc gia hạn mối quan hệ đối tác độc quyền giữa VPBank và AIA Việt Nam sẽ cho phép AIA tiếp tục tăng cường các giải pháp bảo vệ tài chính dài hạn và phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều gia đình tại Việt Nam, giúp họ có cuộc sống khỏe mạnh hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn."
Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank cũng cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, chúng tôi rất vui mừng thông qua việc gia hạn mối quan hệ hợp tác này mang đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo hơn nữa, cung cấp thêm nhiều giải pháp tài chính cho khách hàng vì cuộc sống tương lai của họ."
Được biết, việc nối dài mối quan hệ hợp tác không chỉ là tín hiệu đáng mừng của hai đối tác mà còn là tin tốt dành cho khách hàng. Sự hợp tác sẽ tiếp tục giúp khách hàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng hàng đầu, kèm theo các lợi ích ưu đãi của nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Bên cạnh đó, các sản phẩm sẽ sáng tạo hơn nữa và có nhiều hoạt động kết nối về sức khỏe tinh thần, thể chất và tài chính cũng được triển khai phù hợp với từng nhóm khách hàng của ngân hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thuộc thế hệ trẻ Millennials (giai đoạn 1980 – 2000) và phân khúc khách hàng tầm trung/ cao cấp.
Kết thúc năm 2021, tổng tài sản của VPBank đạt gần 548 nghìn tỷ đồng, tăng 30,7% so với năm 2020. Dư nợ cấp tín dụng hợp nhất đạt hơn 384 nghìn tỷ đồng, tăng 18,9%.
Tiền gửi khách hàng và giấy tờ có giá tăng 9,1% so với năm 2020 và đạt hơn 323 nghìn tỷ đồng. Tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 44.301 tỷ đồng, tăng 13,5% so với cùng kỳ năm trước.
Mục tiêu của VPBank là trở thành ngân hàng bán lẻ đứng đầu trong số các ngân hàng TMCP tại Việt Nam về quy mô kinh doanh, thị phần và chất lượng dịch vụ.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.
Những ngày qua, các cơ sở làm đẹp phun môi, phun chân mày, chăm sóc da, trị nám… tại TP.HCM đang khá nhộn nhịp nhờ các khách hàng nữ tranh thủ đi làm đẹp sớm đón Tết.
Dịp lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thương hiệu sách, hoa, quần áo, giày dép… đồng loạt tung các chương trình tri ân hấp dẫn dành cho thầy cô.
Vàng miếng lẫn vàng nhẫn tại nhiều cửa hàng TP.HCM sáng nay hết sạch. Trong khi đó, các công ty tăng mạnh giá mua vào để thu hút vàng từ người dân.
Các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng tuyệt đối không được quảng cáo thực phẩm chức năng như là thuốc chữa bệnh; không thổi phồng công dụng của sản phẩm.