Thứ sáu, 29/03/2024

Apple sẽ trì hoãn ra mắt iPhone SE 2022

25/01/2022 1:00 PM (GMT+7)

CEO Ross Young của Display Supply Chain Consultants (DSCC) vừa đưa ra những báo cáo mới nhất liên quan đến chiếc iPhone SE thế hệ tiếp theo của Apple.

Theo GSMArena, trong báo cáo mới nhất của mình, Young cho biết việc sản xuất tấm nền cho iPhone SE 2022 sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng này. Điều này có nghĩa Apple có thể trình làng mẫu iPhone SE này vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5, đồng thời công ty có thể bắt đầu giao hàng sản phẩm vào khoảng thời gian tương tự.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng iPhone SE 2022 sẽ sử dụng thiết kế cũ, tức tương tự iPhone SE 2020 hiện tại. Điều này có nghĩa điện thoại sẽ sử dụng tấm nền màn hình LCD 4,7 inch cùng Touch ID được đặt ở mặt trước của thiết bị. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm tính năng kết nối 5G, biến máy trở thành iPhone SE đầu tiên hỗ trợ khả năng kết nối này.

Apple sẽ trì hoãn ra mắt iPhone SE 2022 - Ảnh 1.

iPhone SE 2022 sẽ mang trên mình thiết kế tương tự tiền nhiệm. REUTERS

Trước đó, iPhone SE 2022 được trang bị chip A13 Bionic cùng kết nối 4G như trên iPhone 11. Nếu xu hướng tiếp tục xảy ra, mẫu iPhone SE năm nay sẽ đi kèm chip và modem mới như của iPhone 13, mà cụ thể là A15 Bionic cùng modem Snapdragon X60.

Về tên gọi, Young cho biết iPhone SE mới sẽ mang tên gọi iPhone SE + 5G, và sản phẩm dự kiến ra mắt cùng với iPad Air mới. Điểm chung của các thiết bị này chính là trang bị chip A15 Bionic dựa trên quy trình 5nm của TSMC.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.