AseanWindow lập kỷ lục bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam
Hồng Trâm
18/03/2023 7:00 PM (GMT+7)
Tại triển lãm VietBuild 2023, Công ty TNHH Cửa sổ Việt châu Á AseanWindow đã nhận chứng nhận xác lập kỷ lục với sản phẩm "Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam".
Ngày 18/3, Công ty TNHH Cửa sổ Việt châu Á (AseanWindow) đã được Trung ương Hội kỷ lục gia Việt Nam - Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục với sản phẩm "Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam".
Được biết, bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam được cấu tạo từ 5 cánh cửa lùa. Tổng kích thước là 12m chiều ngang, 4m chiều cao. Được AseanWindow nghiên cứu sản xuất từ thanh nhôm profile Xingfa hệ Class A, bề mặt thanh nhôm sử dụng công nghệ Anodized-ED.
Độ dày kính lên đến 15mm kết hợp cùng phụ kiện cao cấp CMECH. Bộ cửa có tổng trọng lượng lên đến 2.400kg. Khẳng định độ chịu lực của phụ kiện Cmech cũng như hệ kết cấu profile khoang rãnh C của Xingfa hệ Class A.
Kỉ lục bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam được trao cho Công ty AseanWindow. Ảnh: Đ.S
Bên cạnh đó, thanh nhôm profile Xingfa hệ Class A được AseanWindow kết hợp cùng Xingfa Quảng Đông nghiên cứu và sản xuất nhằm khắc phục các thách thức của hệ nhôm truyền thống đang tồn tại trên thị trường; đáp ứng được điều kiện khí hậu Việt Nam, độ bền màu, độ cứng vật liệu, chống chịu bão và kháng muối biển…
Sản phẩm Xingfa hệ Class A là thành quả của công ty và đội ngũ R&D Xingfa Quảng Đông đã ngày đêm nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt. Kiệt tác của sự bền bỉ, chất lượng, thách thức thời gian, tạo nên bước ngoặt ngành vật liệu xây dựng cửa, trở thành sản phẩm triển vọng ngành nhôm năm 2023 và những năm tiếp theo.
Ông Hà Nam Phước – đại diện AseanWindow đã gửi lời cảm ơn tới gần 100 nhân sự tham gia vào dự án thực hiện bộ cửa lớn nhất Việt Nam. Đội ngũ tập thể nhân viên AseanWindow cũng tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư phát triển sản phẩm ngành cửa phù hợp với xu hướng thị trường.
Đại diện công ty TNHH Cửa sổ Việt châu Á AseanWindow đã nhận chứng nhận xác lập kỷ lục. Ảnh: Đ.S
Năm 2023, AseanWindow tham dự Vietbuild Hà Nội với tổng diện tích các gian hàng lên tới 1.000m2, là một trong những gian hàng lớn nhất tại triển lãm năm nay với thông điệp "Vượt tầm đẳng cấp". Trong những năm gần đây, AseanWindow luôn là nhà tài trợ chính của Triển lãm Vietbuild, với nhiều ý tưởng thiết kế gian hàng hoành tráng, quy mô ấn tượng.
Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á Aseanwidow được thành lập năm 2007, trải qua 14 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất cửa nhựa lõi thép uPVC Sparlee lõi thép gia cường và cửa nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng, gia công và cung cấp các dòng cửa cao cấp cho các công trình trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, Việt Châu Á Aseanwindow là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối tổng thể nguyên vật liệu sản xuất cho cửa nhựa uPVC/cửa nhôm Xingfa cao cấp.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.