Bên cạnh đại lý truyền thống, Kido sẽ phát triển độc quyền chuỗi miniBAO để bán bánh bao Thọ Phát. Tập đoàn kỳ vọng từ nay đến cuối năm sẽ có 500 cửa hàng và sẽ sớm có 12.000 điểm bán khắp cả nước.
Kido - "ông lớn" sở hữu thương hiệu bánh bao lớn nhất TP.HCM cho biết, từ năm 2024 sẽ đưa Thọ Phát ra miền Trung và miền Bắc, xây dựng hệ thống 1.000 đại lý, 50.000 điểm bán trên cả nước, song song đó là xuất khẩu sang các nước…
Cái bắt tay của ông Trần Lệ Nguyên và ông chủ hãng bánh bao Thọ Phát - Vũ Phước Thọ gây nhiều sự chú ý. Bởi ông Nguyên và ông Thọ đều là những người có tiếng, dày dặn kinh nghiệm trong ngành bánh, thực phẩm.
Một thương hiệu bánh bao của người Việt đang có mặt khắp nơi, ngày càng mở rộng điểm bán và đặt mục tiêu xuất khẩu sang 30 nước trên thế giới.
Kido đã chính thức sở hữu thương hiệu bánh bao Thọ Phát với tỷ lệ 68%. CEO Kido Trần Lệ Nguyên muốn đưa Thọ Phát trở thành “bếp ăn quốc dân” của người Việt và mở rộng xuất khẩu sang ít nhất 30 nước trên thế giới.
Đến ngày 23/8, Tập đoàn KIDO của anh em ông Trần Lệ Nguyên đã nắm 51% cổ phần của công ty sở hữu bánh bao Thọ Phát, một thương hiệu gần 40 năm tuổi ở Sài Gòn và có khoảng 4.000 điểm bán.
Thương hiệu bánh bao Thọ Phát nổi tiếng, có mặt khắp TP.HCM từ các siêu thị đến cả nghìn cửa hàng tiện lợi đã chính thức đổi chủ. Chủ mới của thương hiệu này là Kido, sau khi hoàn tất sở hữu 51% cổ phần Thọ Phát.
Khởi đầu từ năm 1987, trên chiếc xe máy cũ kĩ, bánh bao Thọ Phát hiện có 4.000 điểm bán, phủ hầu hết các kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa trên cả nước, với danh mục 30 loại bánh tươi – đóng gói như bánh bao các loại, dimsum, hamburger, bánh giò, bánh chưng, xôi,…
Kido đã hoàn tất mua 25% cổ phần bánh bao Thọ Phát và cho biết thêm tập đoàn đang trong quá trình thương thảo để đạt đến 51%, nhưng sẽ sở hữu đến tối đa 70% cổ phần doanh nghiệp này.