 
  Bữa cơm tối 120 nghìn: Chả cá thát lát chiên, canh cá nấu khế chua
Tối nay, căn bếp nhỏ trở nên rộn ràng hơn với mâm cơm dân dã mà ngon trọn vẹn. Những món ăn từ cá được biến tấu khéo léo theo cách riêng của người nội trợ: cá thát lát dai thơm, cá rô nấu canh chua nhẹ với khế vườn, thêm đĩa rau cải xào gừng ấm bụng và vài miếng thanh long mát lành tráng miệng. Tất cả hòa quyện tạo nên một bữa cơm vừa thanh đạm vừa đủ đầy cho 4 người, chỉ gói gọn trong 120.000 đồng.
Starbucks “trả giá đắt” cho cuộc hồi sinh: Lợi nhuận lao dốc 85%, hàng trăm cửa hàng buộc đóng cửa
Tập đoàn cà phê Starbucks mới đây công bố báo cáo tài chính quý IV với kết quả trái ngược: doanh thu tăng 5,5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 9,6 tỷ USD, nhưng lợi nhuận ròng lại lao dốc 85%, chỉ còn 133 triệu USD. Đây được cho là "giá đắt" mà Starbucks phải trả cho quá trình tái cấu trúc tốn kém, khiến hàng trăm cửa hàng đóng cửa và gần 2.000 nhân viên mất việc.
Bữa cơm tối 120 nghìn: Tôm tép rang tóp mỡ, canh cải cá rô
Giữa tiết trời se lạnh cuối năm, nhất là sau một ngày dài làm việc, còn gì tuyệt vời hơn khi trở về nhà với mâm cơm nóng hổi, thơm lừng mùi tóp mỡ cháy cạnh, hương cải cá rô đồng ngọt hậu và đĩa cà muối xổi giòn tan, cay nồng. Với ngân sách chỉ 120.000 đồng, bữa ăn hôm nay tái hiện trọn vẹn tinh thần ẩm thực Bắc Bộ, mộc mạc, dân dã mà đầy quyến rũ.
Bài 7 - Pop-up chợ Tết tại chung cư, văn phòng: Mô hình kinh doanh cho người vốn nhỏ
Tết càng đến gần, nhu cầu mua sắm càng tăng nhưng không phải ai cũng có thời gian đi chợ hoa, siêu thị hay các hội chợ lớn. Đặc biệt tại các khu chung cư đông dân và các tòa văn phòng, nhịp sống nhanh khiến người ta lựa chọn những hình thức mua hàng “gặp là mua”, ưu tiên sự tiện lợi hơn là đi săn giá. Đó là lý do mô hình pop-up chợ Tết – tức bán hàng Tết kiểu xuất hiện ngắn ngày, đúng điểm, đúng giờ, đúng nhóm khách trở thành hướng kinh doanh khả thi cho những người có vốn nhỏ.
 
          


















