Thứ sáu, 22/11/2024
kết quả tìm kiếm (5)
Khách hàng 'le lưỡi' với ly cà phê 100.000 đồng

Khách hàng 'le lưỡi' với ly cà phê 100.000 đồng

Tỷ lệ khách hàng chi tiêu hơn 100.000 đồng cho ly cà phê đã giảm mạnh từ 6% xuống còn 1,7% trong 6 tháng đầu năm nay, chủ yếu do khó khăn trong nền kinh tế.

Người Việt thích cà phê nhưng thị trường không màu mỡ cho Starbucks

Người Việt thích cà phê nhưng thị trường không màu mỡ cho Starbucks

Starbucks đóng cửa điểm bán cao cấp duy nhất ở TP.HCM vào ngày 26/8/2024. "Ông lớn" ngành cà phê thế giới mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đầu năm 2013 và phải hơn 10 năm sau mới đạt tới cột mốc 100.

Chuỗi cà phê Trung Nguyên vượt qua Highlands Coffee, Phúc Long, Starbucks, Coffee House

Chuỗi cà phê Trung Nguyên vượt qua Highlands Coffee, Phúc Long, Starbucks, Coffee House

Tập đoàn Trung Nguyên Legend giành vị trí cao nhất trong Top 5 công ty thuộc nhóm ngành chuỗi cửa hàng cà phê, dịch vụ đồ uống, nhượng quyền năm 2023 do Vietnam Report công bố.

Con số "ám ảnh" McDonald's và Starbucks tại thị trường Việt Nam: Mở 100 cửa hàng trong 10 năm

Con số "ám ảnh" McDonald's và Starbucks tại thị trường Việt Nam: Mở 100 cửa hàng trong 10 năm

Năm 2014, khi mới khai trương tại Việt Nam, McDonald’s từng đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng trong vòng 10 năm tới. Đến nay, số lượng cửa hàng McDonald’s chưa tới 30. Với Starbucks, chuỗi cà phê danh tiếng này khai trương tại Việt Nam vào năm 2013 và dự định sẽ cán mốc 100 cửa hàng năm 2023.

Ly cà phê 100.000 đồng không còn lạ

Ly cà phê 100.000 đồng không còn lạ

Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá là sang, với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.