Mặt tiền chợ Bến Thành đã được sơn lại theo tông màu chủ đạo trước đây. Việc sơn lại giúp loại bỏ các vị trí xuống cấp, ẩm mốc sau thời gian dài.
Nhiều người bán đang nhập nhèm về xuất xứ của các loại quýt để đánh lừa người mua.
Xe buýt được đánh giá chất lượng hoạt động cao nhất dựa trên thang điểm 8-10, thang 6-8 là hoàn thành và thang điểm 2-6 được xem là không đạt.
Thông tin về việc lắp mái che trên đường Lê Lợi đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Được biết, Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP.HCM đề xuất UBND TP.HCM phương án làm mái che vỉa hè trên đường Lê Lợi là nhằm tạo bóng mát, tạo không gian thương mại, mua sắm dọc con phố.
Không có cây xanh, không có các công trình che nắng mà chỉ có bê tông, khiến con đường đắt đỏ nhất Sài Gòn - đường Lê Lợi, hứng trọn ánh nắng từ sáng đến chiều. Nắng nóng gay gắt nhất vào trưa, khiến người dân, khách du lịch rất ngại di chuyển qua khu vực này.
Trước đề xuất lắp mái che tại vỉa hè đường Lê Lợi mà Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP.HCM vừa đề xuất UBND TP.HCM, nhiều người dân thắc mắc tại sao không tái lập lại hàng cây xanh như vỉa hè phía đối diện.
Dưới vỉa hè bên phải đường Lê Lợi (hướng từ phố đi bộ Nguyễn Huệ - chợ Bến Thành) là khu vực đường hầm của tuyến metro số 1. Do đó việc trồng cây sẽ gây ảnh hưởng đến công trình về lâu dài.
Trước đề xuất lắp mái che tại vỉa hè đường Lê Lợi để tạo bóng mát, nhiều người dân, tiểu thương, xe ôm quanh công nghệ quanh khu vực bày tỏ đồng tình.
Trước thông tin đề xuất lắp mái che trên vỉa hè đường Lê Lợi nhằm tạo bóng mát, thay thế cây xanh, nhiều tiểu thương buôn bán trên con đường và du khách bày tỏ sự đồng tình.
Rào chắn thi công metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên tháo dỡ đến nay đã nửa năm, khách du lịch quốc tế nhộn nhịp nhưng mặt bằng trên đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM vẫn không ai thuê.