Chợ hoa xuân Bình Điền 2023 miễn phí tiền thuê mặt bằng
TÚ UYÊN
17/12/2022 7:00 PM (GMT+7)
Chợ hoa xuân Bình Điền thu hút các nhà vườn Đồng Tháp, Bến Tre... tham gia, giới thiệu các loại hoa mới như cúc mâm xôi màu vàng cam, cúc pha lê... đến người dân TP.
Chợ hoa xuân Bình Điền 2023 sẽ mở cửa từ ngày 22 tháng Chạp (13-1- 2023) đến 30 tháng Chạp (21-1- 2023) tại chợ Bình Điền, quận 8, TP.HCM. Đây là năm thứ chín chợ hoa xuân được tổ chức.
Đại diện Công ty chợ Bình Điền cho biết, với chủ trương khuyến khích bà con nhà vườn tham gia kinh doanh, trưng bày hoa tết, năm nay đơn vị tiếp tục miễn phí tiền thuê lô bán hàng.
Đồng thời, công ty còn tạo điều kiện cho các nhà vườn có thể gửi lại hàng hóa và chỉ cần trả mặt bằng trước ngày 27-1-2023, tức mùng 6 Tết.
Chợ hoa Xuân Bình Điền năm 2022
Chợ hoa xuân năm nay tiếp tục thu hút hội nhà vườn TP.HCM, hội nhà vườn thành phố Sa Đéc (Đồng Tháp), hội nhà vườn huyện chợ Lách, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre), hội nông dân huyện Bình Chánh… tham gia với tổng cộng 282 lô.
Bên cạnh các loại hoa mai vàng, vạn thọ, hoa giấy, mồng gà, hoa lan, dừa cạn, sống đời.. .năm nay một số nhà vườn sẽ mang đến cho người dân thành phố các loại hoa mới như cúc mâm xôi màu vàng cam, cúc pha lê có nguồn gốc từ miền Đông được bà con miền Tây trồng thành công...
Tận dụng lợi thế về địa lý và cảnh quan thiên nhiên, nằm liền kề bờ sông chợ Đệm - Bến Lức, công ty chợ tổ chức bến cập tàu để các nhà vườn có thể lưu đậu phương tiện vận chuyển hàng hóa phục vụ chợ hoa tết bằng đường thủy.
Song song đó, hình ảnh trên bến dưới thuyền với cổng chào, đường dẫn trưng bày đường hoa, cây kiểng… sẽ được tái hiện ở khu vực này.
Đến với Chợ hoa xuân Bình Điền, người dân không chỉ được thưởng lãm hoa mà còn có thể dừng chân nghỉ ngơi, mua sắm hàng hóa thiết yếu tiêu dùng trong dịp tết như lạp xưởng, chả giò, giò lụa… hay giỏ quà tết tại khu thương mại.
“Chúng tôi hy vọng Chợ hoa xuân Bình Điền còn là điểm du xuân cho bà con khu vực cửa ngõ giáp miền Tây như huyện Bình Chánh, quận Bình Tân, quận 8, quận 7… trong dịp Tết sắp tới” - đại diện Công ty chợ Bình Điền chia sẻ.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.