Các địa gia bán lẻ như: Bách Hóa Xanh, Co.opFood, VinMart, Vissan, Hà Hiền,..."đánh chặn" các con đường xung quanh chợ Bà Chiểu để giành khách thời hậu giãn cách xã hội.
Hơn tháng nay, na (mãng cầu) Thái Lan xuất hiện khắp các cửa hàng, chợ truyền thống và khá hút khách Việt.
Đã bước vào cao điểm mua sắm cuối năm nhưng thời điểm này, tiểu thương tại các chợ truyền thống ở TP.HCM vẫn rất vắng khách.
So với cách nay 1 tháng, giá thịt ếch nuôi tại nhiều địa phương vùng ÐBSCL hiện tăng ít nhất khoảng 10.000 đồng/kg và đang ở mức khá cao.
Những miếng nem màu hồng bắt mắt, dai giòn sần sật chan kèm nước giấm hoa quả được làm theo công thức gia truyền, tạo thành món ngon lạ miệng hút khách ở Hải Phòng.
Chỉ từ 10.000 đồng/bát, thực khách có thể thưởng thức món bánh đúc tàu với hương vị lạ lẫm, xen chút béo ngậy và mềm tan trong miệng, ngon nức tiếng ở Hải Phòng.
Trước mắt, Phó Chủ tịch UBND Phan Thị Thắng đề nghị các doanh nghiệp, hệ thống phân phối tập trung tăng tốc sản xuất, kích hoạt ngay từ bây giờ phương án cung ứng hàng hóa phục vụ Tết Nhâm Dần 2022 và kết nối chuỗi cung ứng bị đứt gãy đối với các tỉnh, thành.
Trong khi nhiều chợ truyền thống vẫn chưa đủ điều kiện để mở lại sau thời gian TPHCM nới giãn cách, nhiều chợ tự phát mọc lên công khai, bày bán đủ loại, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trong phòng, chống dịch.
Chợ đầu mối Bình Điền hoạt động lại ngày 1/11. Trong đêm đầu tiên, 335 tấn hàng hóa các loại đã đổ về. TP.HCM cũng có 130 chợ đã mở cửa.
Thực hiện chủ trương của UBND TP Đà Nẵng về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19, Sở Công Thương Đà Nẵng phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” trên địa bàn TP từ ngày 4 – 10/11/2021.