Thứ tư, 22/05/2024
kết quả tìm kiếm (43)
TP.HCM hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật, khoa học công nghệ để nâng chất sản phẩm OCOP

TP.HCM hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật, khoa học công nghệ để nâng chất sản phẩm OCOP

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP) tại TP.HCM xác định chất lượng và chuỗi giá trị bền vững là 1 trong 3 nguyên tắc quan trọng nhất khi thực hiện. TP.HCM sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật, khoa học công nghệ để nâng chất sản phẩm OCOP.

HTX tại TP.HCM khẳng định thương hiệu khi tham gia Chương trình OCOP

HTX tại TP.HCM khẳng định thương hiệu khi tham gia Chương trình OCOP

Sản phẩm của các HTX tại TP.HCM khi tham gia Chương trình OCOP và được gắn sao OCOP vừa khẳng định thương hiệu, vừa tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân và góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.

Sản phẩm tiềm năng của Chương trình OCOP TP.HCM gọi tên những vườn hoa, cây kiểng tiền tỷ

Sản phẩm tiềm năng của Chương trình OCOP TP.HCM gọi tên những vườn hoa, cây kiểng tiền tỷ

Hoa, cây kiểng là nhóm sản phẩm nông nghiệp chủ lực tại TP.HCM. Chủ nhiều vườn lan, vườn mai vàng tiền tỷ đang sở hữu những sản phẩm tiềm năng của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm.

TP.HCM tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ, chế biến sâu cho sản phẩm OCOP

TP.HCM tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ, chế biến sâu cho sản phẩm OCOP

Sự chủ động sáng tạo, cải tiến, phát triển sản phẩm của các chủ thể sản xuất có thể được coi là bước đầu thành công của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP) tại TP.HCM. Giai đoạn tiếp theo, TP.HCM sẽ tiếp tục chuẩn hóa, nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm OCOP.

Siêu thị TP.HCM tăng cường đưa sản phẩm OCOP lên kệ, tiếp cận người tiêu dùng

Siêu thị TP.HCM tăng cường đưa sản phẩm OCOP lên kệ, tiếp cận người tiêu dùng

Sở Công Thương TP.HCM vừa ký kết biên bản ghi nhớ với MM Mega Market, Saigon Co.op, Satra nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất, kết nối các sản phẩm OCOP vào điểm bán của siêu thị, tiếp cận người tiêu dùng.

Tuần hàng OCOP tại TP.HCM: Đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm OCOP tới người tiêu dùng

Tuần hàng OCOP tại TP.HCM: Đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm OCOP tới người tiêu dùng

Tuần hàng OCOP tại TP.HCM quy tụ hàng loạt các sản phẩm OCOP của TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam. Tuần hàng là cơ hội để các chủ thể sản xuất OCOP đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm đến người tiêu dùng.

TP.HCM tiếp tục đưa sản phẩm ngành nghề nông thôn vào Chương trình OCOP

TP.HCM tiếp tục đưa sản phẩm ngành nghề nông thôn vào Chương trình OCOP

Khô cá sặc Củ Chi, khô cá dứa một nắng, khô cá đù một nắng, tổ yến và xoài cát Cần Giờ là những sản phẩm ngành nghề nông thôn đặc trưng, sản phẩm vùng miền tại TP.HCM. Đây là các sản phẩm rất tiềm năng cho Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP).

Sản phẩm làng nghề - ứng cử viên sáng giá của Chương trình OCOP TP.HCM

Sản phẩm làng nghề - ứng cử viên sáng giá của Chương trình OCOP TP.HCM

Sản phẩm của các làng nghề truyền thống tại TP.HCM như bánh tráng, rổ rá, mành trúc, nhang... đều là những sản phẩm mang lợi thế so sánh của địa phương và là ứng cử viên sáng giá cho Chương trình OCOP.

Phát huy sức mạnh HTX trong Chương trình OCOP TP.HCM

Phát huy sức mạnh HTX trong Chương trình OCOP TP.HCM

Gần một nửa chủ thể sản xuất sản phẩm OCOP hiện nay tại TP.HCM là các HTX, tổ hợp tác nông nghiệp, chuyên sản xuất những sản phẩm mang lợi thế so sánh của địa phương.

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP TP.HCM

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP TP.HCM

Chủ nhiều sản phẩm OCOP (sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) tại TP.HCM đang tích cực xây dựng thương hiệu, kể câu chuyện riêng cho sản phẩm của mình. TP.HCM cũng đang đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP.