Theo cập nhật mới nhất từ Nielsen - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, sở thích, thói quen và xu hướng mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19.
Sự xuất hiện của những “thiên đường phố biển” Vinhomes đã mang tới nhịp sống hoàn toàn khác biệt cho phía Đông Hà Nội. Hoàn toàn thoát khỏi sự xô bồ phố thị, cư dân nơi đây có thể thảnh thơi tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm.
Trong vòng hơn 1 tháng, một cửa hàng tiện lợi trên đường Nguyễn xí gần UBND phường 26, quận Bình Thạnh (TP.HCM) bị trộm cướp đi 6 xe máy.
Sáng 7-9, FamilyMart cho biết đã bán lại sản phẩm HOTPOT (lẩu ly) tại các cửa hàng trong hệ thống sau một ngày tạm ngưng để kiểm tra
Các siêu thị hay tiệm tạp hóa địa phương là nơi du khách có thể tìm thấy những sản phẩm độc đáo, mang nét văn hóa riêng của điểm đến.
Cú sốc giá cả tăng vọt khiến dân văn phòng trên toàn cầu có xu hướng làm việc tại nhà và hạn chế tụ tập cùng đồng nghiệp
Theo Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm tỉ lệ trên 90% trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam, tỉ lệ này chiếm từ 60 - 96%.
Đọc thông tin giá trứng tăng 3.000 đồng/chục, giá xăng tăng hơn 1.000 đồng/lít, Hải Thanh (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) cho rằng không ảnh hưởng đến mình.
Nằm ở khu du lịch Thạch Ngưu Trại, thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), cửa hàng "treo" trên vách núi có diện tích khoảng 2 mét vuông và chỉ có thể chứa được một người.
Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm và hàng tiêu dùng của Canada bao gồm tôm hùm, hàu, cua Dungeness, nhân sâm, trái cây, các loại vitamin, thực phẩm dinh dưỡng và làm đẹp, kéo dài đến ngày 4/5 tại Lotte Mart (quận 7, TP.HCM)