Đà Nẵng: Chợ hoa Tết 2023 sẽ không xin ngân sách hỗ trợ
Hải Châu
24/12/2022 8:00 AM (GMT+7)
Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng cho biết Chợ hoa Tết Quý Mão 2023 của TP Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 12 - 21/1/2023 (tức 21 - 30 tháng Chạp âm lịch) tại khu vực Quảng trường 29/3, khu Quảng trường mở rộng và hai bên về phía Nam, Bắc của Đài Tưởng niệm trên đường 2/9.
Theo đó, Chợ hoa Tết Quý Mão năm 2023 của TP Đà Nẵng gồm 386 lô. Trong đó, đấu giá 164 lô ở khu vực Quảng trường 29/3 với giá khởi điểm 4 triệu đồng/lô. Kết thúc đăng ký đấu giá lúc 17h ngày 27/12, tổ chức đấu giá lần 1 lúc 8h ngày 30/12/2022, lần 2 lúc 10h ngày 4/1/2023.
Chợ hoa Tết Quý Mão 2023 của TP Đà Nẵng từ ngày 12 - 21/1/2023.
165 lô thuộc khu vực Quảng trường mở rộng về hướng Đông sẽ bốc thăm vào ngày 11/1/2023 với mức giá 4 triệu đồng/lô; 57 lô tại khu vực Quảng trường mở rộng ở các hướng còn lại và khu vực phía Nam, Bắc của Đài Tưởng niệm bốc thăm với mức giá 2,8 triệu đồng/lô. Mỗi hộ chỉ được đăng ký bốc thăm tối đa 5 lô.
UBND TP Đà Nẵng giao công ty Công viên – Cây xanh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức, quản lý hoạt động Chợ hoa Tết Quý Mão năm 2023 đảm bảo công khai, minh bạch, chịu trách nhiệm về công tác thu – chi đúng quy định. Trường hợp thu không đạt kế hoạch, công ty tự cân đối nguồn, không xin hỗ trợ của ngân sách TP.
UBND quận Hải Châu được yêu cầu xử lý kịp thời, nghiêm khắc các đơn vị, cá nhân lấn chiếm vỉa hè bày bán hoa, hàng mỹ nghệ ngoài phạm vi mặt bằng Chợ hoa Tết. Đồng thời không cho phép UBND phường Hòa Cường Bắc và các đơn vị, cá nhân khác bày bán hoa, hàng thủ công mỹ nghệ trước các nhà hàng tiệc cưới phía Bắc Đài Tưởng niệm, vỉa hè đường 2/9 lân cận Chợ hoa Tết.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.