Đà Nẵng: Chợ hoa Tết 2023 sẽ không xin ngân sách hỗ trợ
Hải Châu
24/12/2022 8:00 AM (GMT+7)
Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng cho biết Chợ hoa Tết Quý Mão 2023 của TP Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 12 - 21/1/2023 (tức 21 - 30 tháng Chạp âm lịch) tại khu vực Quảng trường 29/3, khu Quảng trường mở rộng và hai bên về phía Nam, Bắc của Đài Tưởng niệm trên đường 2/9.
Theo đó, Chợ hoa Tết Quý Mão năm 2023 của TP Đà Nẵng gồm 386 lô. Trong đó, đấu giá 164 lô ở khu vực Quảng trường 29/3 với giá khởi điểm 4 triệu đồng/lô. Kết thúc đăng ký đấu giá lúc 17h ngày 27/12, tổ chức đấu giá lần 1 lúc 8h ngày 30/12/2022, lần 2 lúc 10h ngày 4/1/2023.
Chợ hoa Tết Quý Mão 2023 của TP Đà Nẵng từ ngày 12 - 21/1/2023.
165 lô thuộc khu vực Quảng trường mở rộng về hướng Đông sẽ bốc thăm vào ngày 11/1/2023 với mức giá 4 triệu đồng/lô; 57 lô tại khu vực Quảng trường mở rộng ở các hướng còn lại và khu vực phía Nam, Bắc của Đài Tưởng niệm bốc thăm với mức giá 2,8 triệu đồng/lô. Mỗi hộ chỉ được đăng ký bốc thăm tối đa 5 lô.
UBND TP Đà Nẵng giao công ty Công viên – Cây xanh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức, quản lý hoạt động Chợ hoa Tết Quý Mão năm 2023 đảm bảo công khai, minh bạch, chịu trách nhiệm về công tác thu – chi đúng quy định. Trường hợp thu không đạt kế hoạch, công ty tự cân đối nguồn, không xin hỗ trợ của ngân sách TP.
UBND quận Hải Châu được yêu cầu xử lý kịp thời, nghiêm khắc các đơn vị, cá nhân lấn chiếm vỉa hè bày bán hoa, hàng mỹ nghệ ngoài phạm vi mặt bằng Chợ hoa Tết. Đồng thời không cho phép UBND phường Hòa Cường Bắc và các đơn vị, cá nhân khác bày bán hoa, hàng thủ công mỹ nghệ trước các nhà hàng tiệc cưới phía Bắc Đài Tưởng niệm, vỉa hè đường 2/9 lân cận Chợ hoa Tết.
Anh quốc cho biết sẽ ký một thỏa thuận với Việt Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công ty dược phẩm Anh trong việc bán thuốc sản xuất tại Anh vào thị trường Việt Nam, theo chiến lược thương mại mới ưu tiên các thỏa thuận nhanh, theo ngành cụ thể.
Khi Thái Lan hạn chế xuất khẩu sang Campuchia do tranh chấp biên giới, các công ty Việt Nam đang tận dụng cơ hội này để mở rộng thị phần tại Campuchia.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, kim ngạch nhập khẩu nhóm hàng sữa và các sản phẩm từ sữa của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, đạt trên 578,95 triệu USD – tăng 32% so với cùng kỳ năm 2024.
Bắc Kinh có kế hoạch phát triển từ hai đến ba trung tâm tiêu dùng tích hợp mang tính bước ngoặt mới vào năm 2030, với mục tiêu đạt doanh thu bán hàng hàng năm trên 100 tỷ nhân dân tệ (khoảng 14 tỷ USD).
Sự tò mò khiến cô nàng du khách Thái quyết định bước vào 7-Eleven tại Việt Nam và rồi không giấu nổi sự phấn khích khi phát hiện ra loạt món đồ "có 1-0-2".
Một cuộc chiến dai dẳng trong thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã khiến Tập đoàn Alibaba mất tới 100 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường và chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến lợi nhuận và niềm tin nhà đầu tư tiếp tục bị xói mòn.
Anh quốc cho biết sẽ ký một thỏa thuận với Việt Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công ty dược phẩm Anh trong việc bán thuốc sản xuất tại Anh vào thị trường Việt Nam, theo chiến lược thương mại mới ưu tiên các thỏa thuận nhanh, theo ngành cụ thể.
Khi Thái Lan hạn chế xuất khẩu sang Campuchia do tranh chấp biên giới, các công ty Việt Nam đang tận dụng cơ hội này để mở rộng thị phần tại Campuchia.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, kim ngạch nhập khẩu nhóm hàng sữa và các sản phẩm từ sữa của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, đạt trên 578,95 triệu USD – tăng 32% so với cùng kỳ năm 2024.
Bắc Kinh có kế hoạch phát triển từ hai đến ba trung tâm tiêu dùng tích hợp mang tính bước ngoặt mới vào năm 2030, với mục tiêu đạt doanh thu bán hàng hàng năm trên 100 tỷ nhân dân tệ (khoảng 14 tỷ USD).
Sự tò mò khiến cô nàng du khách Thái quyết định bước vào 7-Eleven tại Việt Nam và rồi không giấu nổi sự phấn khích khi phát hiện ra loạt món đồ "có 1-0-2".
Một cuộc chiến dai dẳng trong thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã khiến Tập đoàn Alibaba mất tới 100 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường và chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến lợi nhuận và niềm tin nhà đầu tư tiếp tục bị xói mòn.