Mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức lễ tổng kết giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021", tại Hà Giang. Đây là điểm về đích của hành trình trải dài khắp 63 tỉnh thành, với 5 thử thách lớn theo triết lý ngũ đại Nhật Bản - đất, nước, lửa, gió, vô, và 15 chặng.
Buổi lễ tổng kết diễn ra trang trọng cùng nghi lễ thượng cờ chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (2007-2022) tại Cột cờ Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi các cán bộ chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Lũng Cú. Đồng thời, trao tặng học bổng và áo ấm trị giá 15 triệu đồng cho 12 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được Đồn Biên phòng Lũng Cú nhận nuôi dưỡng.
Được biết, chính thức được phát động vào đầu tháng 7/2021 "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021" nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022). Với mỗi km mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết đóng góp 2.000 đồng để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.
Theo đó, giải đi/chạy bộ trực tuyến với cung đường dài nhất Việt Nam đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 16.000 thành viên, hoàn thành hơn 2,3 triệu km và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng.
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Cách đây 5 năm, lần đầu tiên, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ Thượng cờ tại Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang, chính thức đánh dấu cột mốc "phủ sóng" khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Hôm nay, chúng tôi tự hào khi được trở lại đây để chính thức tổng kết và vinh danh những gương mặt xuất sắc của Giải "Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021". Đánh dấu chặng đường 15 năm đồng hành và "Kết nối Triệu Yêu Thương" cùng đất nước và người dân Việt Nam".
Thành quả tuyệt vời của "Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021" và những câu chuyện truyền cảm hứng từ giải là động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục làm tốt hơn nữa trọng trách bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình.
Song hành với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng và gia đình, cũng như góp phần xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng".
Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ 5 tỷ đồng của giải đã và đang được quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn. Trong đó, 1,6 tỷ đồng đã được quỹ hỗ trợ các bệnh nhi ung thư và trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; trao tặng máy thở, vật tư y tế và tiền mặt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bình Dương và TP.HCM.
Ngoài ra, quỹ còn trao tặng học bổng 600 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Bình Định và Ninh Thuận; trao tặng 15 bộ máy tính trị giá 200 triệu đồng cho bệnh viện Đại học Y Hà Nội; tài trợ 500 triệu đồng bao gồm công trình trường học trị giá gần 390 triệu đồng và trao tặng 528 áo ấm trị giá 110 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang...
Trong 4 ngày, chương trình “Tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2024" sẽ diễn ra tại quận 1 với sản phẩm đặc sản của nhiều địa phương.
Aeon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản lại tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam – thị trường được Aeon xem là quan trọng bật nhất bên ngoài Nhật Bản.
Theo quy định mới, giá dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa hạng phổ thông sẽ được định giá theo cự ly nhóm đường bay. Từ 1/1/2025, giá trần vé máy bay nội địa cao nhất sẽ là 4 triệu đồng.
“Ông lớn” ngành sữa Nhật Bản là Glico chọn Việt Nam là thị trường ra mắt sản phẩm sữa bột mới dành cho trẻ em từ 3 tuổi, trước cả Nhật Bản. Phía tập đoàn đánh giá Việt Nam là một thị trường sữa rất tiềm năng.
Ngành điện khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác trước tình trạng một số đối tượng mạo danh nhân viên điện lực gọi điện lừa người dân chuyển tiền.
Nhiều đơn hàng trên sàn thương mại điện tử Temu đình đám của Trung Quốc không được thông quan và giao dịch tại Việt Nam trong hôm nay. Nguyên nhân là Temu vừa tạm dừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Nghĩa vụ của Temu là phải chuyển trả lại tiền cho người tiêu dùng.