Hà Nội 31oC
Thứ năm, 30/03/2023

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021" gây quỹ 5 tỷ đồng

09/01/2022 1:00 PM (GMT+7)

Sau hơn 6 tháng phát động và triển khai giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021", công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải tại Hà Giang.

Mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức lễ tổng kết giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021", tại Hà Giang. Đây là điểm về đích của hành trình trải dài khắp 63 tỉnh thành, với 5 thử thách lớn theo triết lý ngũ đại Nhật Bản - đất, nước, lửa, gió, vô, và 15 chặng.

Buổi lễ tổng kết diễn ra trang trọng cùng nghi lễ thượng cờ chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (2007-2022) tại Cột cờ Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi các cán bộ chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Lũng Cú. Đồng thời, trao tặng học bổng và áo ấm trị giá 15 triệu đồng cho 12 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được Đồn Biên phòng Lũng Cú nhận nuôi dưỡng.

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết 'Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021' gây quỹ 5 tỷ đồng - Ảnh 1.

Nghi lễ thượng cờ chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam tại Cột cờ Lũng Cú. Ảnh: T.T

Được biết, chính thức được phát động vào đầu tháng 7/2021 "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021" nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022). Với mỗi km mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết đóng góp 2.000 đồng để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Theo đó, giải đi/chạy bộ trực tuyến với cung đường dài nhất Việt Nam đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 16.000 thành viên, hoàn thành hơn 2,3 triệu km và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng. 

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết 'Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021' gây quỹ 5 tỷ đồng - Ảnh 2.

Giải đi/chạy bộ trực tuyến với cung đường dài nhất Việt Nam gây quỹ được 5 tỷ đồng. Ảnh: T.T

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Cách đây 5 năm, lần đầu tiên, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ Thượng cờ tại Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang, chính thức đánh dấu cột mốc "phủ sóng" khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Hôm nay, chúng tôi tự hào khi được trở lại đây để chính thức tổng kết và vinh danh những gương mặt xuất sắc của Giải "Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021". Đánh dấu chặng đường 15 năm đồng hành và "Kết nối Triệu Yêu Thương" cùng đất nước và người dân Việt Nam".


Thành quả tuyệt vời của "Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021" và những câu chuyện truyền cảm hứng từ giải là động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục làm tốt hơn nữa trọng trách bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình.

 Song hành với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng và gia đình, cũng như góp phần xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng".

Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ 5 tỷ đồng của giải đã và đang được quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn. Trong đó, 1,6 tỷ đồng đã được quỹ hỗ trợ các bệnh nhi ung thư và trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; trao tặng máy thở, vật tư y tế và tiền mặt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bình Dương và TP.HCM.

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết 'Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021' gây quỹ 5 tỷ đồng - Ảnh 4.

Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021" thu hút gần 16.000 thành viên. Ảnh: T.T

Ngoài ra, quỹ còn trao tặng học bổng 600 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Bình Định và Ninh Thuận; trao tặng 15 bộ máy tính trị giá 200 triệu đồng cho bệnh viện Đại học Y Hà Nội; tài trợ 500 triệu đồng bao gồm công trình trường học trị giá gần 390 triệu đồng và trao tặng 528 áo ấm trị giá 110 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang...

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

4 kiểu sandal tôn dáng hiệu quả cho mùa hè

4 kiểu sandal tôn dáng hiệu quả cho mùa hè

Vào mùa hè, kiểu giày dép được ưa chuộng hàng đầu chính là sandal. Item này tạo cảm giác thoáng mát cho đôi chân. Bên cạnh đó, sandal rất phóng khoáng và sành điệu, giúp những outfit mùa hè của bạn thêm ấn tượng. Giống như nhiều kiểu giày khác, bạn cũng cần khéo léo khi lựa chọn sandal.

Apple gia nhập cuộc đua ‘mua trước, trả sau’

Apple gia nhập cuộc đua ‘mua trước, trả sau’

Apple vừa cho mắt dịch vụ giúp người dùng có thể mua hàng trước, thanh toán sau mà không hề tính phí hoặc lãi.

Sầu riêng làm sẵn giá 600.000 đồng/hộp ba múi

Sầu riêng làm sẵn giá 600.000 đồng/hộp ba múi

Đến thời điểm này giá sầu riêng vẫn ổn định, người nông dân có lãi, thương lái mua cũng không lỗ.

Tiểu thương khổ sở với tem, nhãn quần áo

Tiểu thương khổ sở với tem, nhãn quần áo

Dù kinh doanh hàng thời trang với đầy đủ giấy phép, hóa đơn, chứng từ nhưng tiểu thương vẫn bị QLTT phạt về lỗi “không dán tem CR trên nhãn quần áo”.

iPhone 14 màu vàng vừa lên kệ giá đã bất ngờ

iPhone 14 màu vàng vừa lên kệ giá đã bất ngờ

iPhone 14 màu vàng mới lên kệ tại các hệ thống bán lẻ Việt Nam nhưng mức giá giảm đáng kể và sức mua không cao như mong đợi

Thú cưng kiếm tiền nuôi chủ

Thú cưng kiếm tiền nuôi chủ

Nền “kinh tế” thú cưng nói chung và nuôi mèo nói riêng ngày càng phát triển, tạo ra cơ hội kiếm tiền cho chủ.