Hà Nội 31oC
Thứ ba, 16/08/2022

Dai-Ichi Life Việt Nam đạt Top 3 danh hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín 2021

26/10/2021 10:04 AM (GMT+7)

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã được vinh danh Top 3 về Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2021.

Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh Top 3 trong Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2021.  

Sự kiện do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức nhằm đánh giá, bình chọn về các hoạt động uy tín của công ty Bảo hiểm tại Việt Nam.

Dai-Ichi Life Việt Nam đạt Top 3 danh hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín 2021 - Ảnh 1.

Dai-Ichi Life Việt Nam đạt TOP 3 danh hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín 2021

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 tại Lễ công bố Top 10 Công ty BHNT uy tín năm 2021. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trên hành trình xây dựng uy tín thương hiệu, thực hiện cam kết với khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng".

"Với bề dày lịch sử gần 120 năm của một thương hiệu BHNT hàng đầu đến từ Nhật Bản cùng triết lý kinh doanh "khách hàng là trên hết", Dai-ichi Life Việt Nam cam kết là người bạn đáng tin cậy trọn đời giúp đảm bảo an toàn tài chính, chăm sóc sức khỏe, gắn kết yêu thương cho khách hàng và gia đình", ông Quân khẳng định.

Theo thông tin từ Dai-ichi Life Việt Nam, hiện nay đơn vị này phát triển mạng lưới kinh doanh với hơn 290 Văn phòng và Tổng đại lý "phủ sóng" khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.740 Nhân viên và 113.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng.

Bước vào năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và cộng đồng qua việc phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai "Dịch vụ chăm sóc F0 từ xa" dành cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên bị nhiễm Covid-19.

Dịch vụ này sẽ hỗ trợ các thông tin và hướng dẫn cần thiết cho các trường hợp nhiễm bệnh được điều trị tại nhà, qua đó góp phần san sẻ gánh nặng y tế, giảm tải cho các bệnh viện, trung tâm điều trị. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ tự nguyện dành cho khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng.

Từ tháng 06/2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,5 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19…


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Cơ hội đón khách quốc tế tới TP.HCM

Cơ hội đón khách quốc tế tới TP.HCM

Các doanh nghiệp du lịch quốc tế có kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm các đối tác du lịch sẽ đến Việt Nam vào tháng 9 tới tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM.

Tìm lại động lực đánh thức khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài

Tìm lại động lực đánh thức khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài

Những chính sách hiện hành khó có thể tạo ra động lực nâng cao năng lực cạnh và thu hút đầu tư cho Khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài. Tây Ninh cần tạo ra tạo lợi thế bằng sự vượt trội ở kết cấu hạ tầng; nhân lực; và khả năng liên kết vùng.

Tìm cách thu hút khách quốc tế đến Việt Nam

Tìm cách thu hút khách quốc tế đến Việt Nam

Thu hút khách quốc tế đến Việt Nam đang là bài toán được các doanh nghiệp du lịch, cơ quan quản lý quan tâm. Đây là yêu cầu cấp bách của hàng triệu người dân và hàng chục nghìn cơ sở dịch vụ sống dựa vào ngành du lịch.

Chủ tịch nước: Sâm Ngọc Linh là “quốc bảo", gắn với quốc kế dân sinh

Chủ tịch nước: Sâm Ngọc Linh là “quốc bảo", gắn với quốc kế dân sinh

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, sâm Ngọc Linh không chỉ là quốc bảo mà còn là quốc kế dân sinh. Sâm Ngọc Linh không chỉ trưng bày trong tủ kính mà phải chế biến sản xuất, giải quyết nhiều việc làm, giải quyết vấn đề an sinh xã hội và đóng góp thực sự đây là một thương hiệu quốc gia.

Làn sóng đầu tư hạ tầng thổi nóng bất động sản Bình Dương

Làn sóng đầu tư hạ tầng thổi nóng bất động sản Bình Dương

Bình Dương với những lợi thế về vị trí địa lý, tốc độ phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng giao thông đang khiến nhiều doanh nghiệp bất động sản chuyển hướng đầu tư.

Thủ tướng: Dứt khoát không để dịch bệnh bùng phát trở lại

Thủ tướng: Dứt khoát không để dịch bệnh bùng phát trở lại

“Dứt khoát không để dịch bệnh bùng phát trở lại. Các cơ quan, đơn vị, địa phương để dịch bùng phát trở lại phải chịu trách nhiệm trước Đảng, nhân dân.Trong tháng 8/2022 phải thực hiện mục tiêu tiêm đủ mũi vaccine thứ 3, thứ 4 cho các đối tượng cần tiêm, mũi thứ 2 cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi.

Cuối tuần không cần về miền Tây, ghé ngay công viên Lê Văn Tám vẫn mua được đầy đặc sản

Cuối tuần không cần về miền Tây, ghé ngay công viên Lê Văn Tám vẫn mua được đầy đặc sản

Bánh tét Trà Cuôn, nem nướng Long An, xoài Cao Lãnh, tôm khô Kiên Giang, cá thát lát Hậu Giang… đang có mặt tại công viên Lê Văn Tám (quận 1). Các loại đặc sản miền Tây tại đây đang rất hút khách.