Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh Top 3 trong Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2021.
Sự kiện do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức nhằm đánh giá, bình chọn về các hoạt động uy tín của công ty Bảo hiểm tại Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 tại Lễ công bố Top 10 Công ty BHNT uy tín năm 2021. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trên hành trình xây dựng uy tín thương hiệu, thực hiện cam kết với khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng".
"Với bề dày lịch sử gần 120 năm của một thương hiệu BHNT hàng đầu đến từ Nhật Bản cùng triết lý kinh doanh "khách hàng là trên hết", Dai-ichi Life Việt Nam cam kết là người bạn đáng tin cậy trọn đời giúp đảm bảo an toàn tài chính, chăm sóc sức khỏe, gắn kết yêu thương cho khách hàng và gia đình", ông Quân khẳng định.
Theo thông tin từ Dai-ichi Life Việt Nam, hiện nay đơn vị này phát triển mạng lưới kinh doanh với hơn 290 Văn phòng và Tổng đại lý "phủ sóng" khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.740 Nhân viên và 113.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng.
Bước vào năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và cộng đồng qua việc phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai "Dịch vụ chăm sóc F0 từ xa" dành cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên bị nhiễm Covid-19.
Dịch vụ này sẽ hỗ trợ các thông tin và hướng dẫn cần thiết cho các trường hợp nhiễm bệnh được điều trị tại nhà, qua đó góp phần san sẻ gánh nặng y tế, giảm tải cho các bệnh viện, trung tâm điều trị. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ tự nguyện dành cho khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng.
Từ tháng 06/2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,5 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19…
Nhu cầu mua vé máy bay về quê đón Tết của người dân liên tục tăng khiến một số đường bay "vàng" từ TP.HCM đi các địa phương đang khan hiếm vé giá rẻ.
Dịch vụ logistics trọn gói đang thu hút doanh nghiệp xuất nhập khẩu, bởi chi phí dịch vụ trọn gói sẽ thấp hơn so với làm dịch vụ đơn lẻ.
Theo Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, hoạt động doanh nghiệp phải theo quy luật thị trường, không thể can thiệp bằng các biện pháp hành chính. Can thiệp sẽ làm méo mó thị trường, không đúng quy luật, tư duy và sự phát triển.
Quốc hội đang xem xét việc tăng thuế VAT đối với lĩnh vực văn hóa từ 5% lên 10% nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đáng chú ý, hơn 30 đơn vị điện ảnh đã cùng ký đơn tập thể mong muốn Quốc hội không phê chuẩn việc tăng thuế này.
Chủ tịch Tập đoàn 911 - ông Lưu Đình Tuấn đã đột ngột từ trần chỉ 1 ngày trước Đại hội cổ đông bất thường của công ty này.
Thời điểm này, dù còn 1 tuần nữa mới đến Black Friday, nhưng theo ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị, không khí giảm giá sớm đã bắt đầu nhộn nhịp. Nhiều người tranh thủ đi mua sắm sớm.