Dân xã này của tỉnh Bến Tre ra bãi biển bắt con gì đem bán, chỉ trong tháng 11 đã thu về hơn 27 tỷ?
H.Đức (Báo Đồng Khởi)
02/12/2021 9:00 AM (GMT+7)
Trong 11 tháng năm 2021, doanh thu từ khai thác, bắt con nghêu của Hợp tác xã thủy sản Đồng Tâm (HTX), xã Thừa Đức, huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre) được 27,85 tỷ đồng (đạt 110% chỉ tiêu nghị quyết năm).
Trong 11 tháng năm 2021, doanh thu từ khai thác nghêu của Hợp tác xã thủy sản Đồng Tâm (HTX), xã Thừa Đức, huyện Bình Đại được 27,85 tỷ đồng (đạt 110% chỉ tiêu nghị quyết năm).
Bãi nghêu Hợp tác xã thủy sản Đồng Tâm, xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.
Giám đốc HTX thủy sản Đồng Tâm, xã Thừa Đức (huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) là ông Võ Văn Tài cho hay: Năm nay, sản lượng khai thác con nghêu trúng mùa nhưng tiêu thụ chậm do ảnh hưởng dịch Covid-19. Giá nghêu bình quân chỉ từ 10.000- 15.000 đồng/kg. Nếu giá nghêu bán được như trước đây thì doanh thu sẽ cao hơn nhiều.
HTX thủy sản Đồng Tâm đã giải quyết hơn 39,9 ngàn công lao động địa phương, chia lợi nhuận cho người dân 3 đợt với số tiền 6,28 tỷ đồng, bình quân mỗi nhân khẩu được nhận 850 ngàn đồng.
Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, HTX sẽ tiếp tục khai thác con nghêu bán, chia lợi nhuận cho người dân.
Được biết, HTX thủy sản Đồng Tâm hiện có diện tích bãi nghêu hơn 240ha.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Chính sách miễn phí vận chuyển đang trở thành "vũ khí" cạnh tranh không thể thiếu của các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: Freeship có đủ để giữ chân người tiêu dùng trong cuộc đua khốc liệt này?
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Chính sách miễn phí vận chuyển đang trở thành "vũ khí" cạnh tranh không thể thiếu của các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: Freeship có đủ để giữ chân người tiêu dùng trong cuộc đua khốc liệt này?