Doanh nhân Malaysia xây công viên kiểu Disneyland về loại trái cây gây tranh cãi nhất thế giới

Doanh nhân Malaysia xây công viên kiểu Disneyland về loại trái cây gây tranh cãi nhất thế giới

Doanh nhân Adrian Choy hy vọng du khách đến Malaysia sẽ coi việc nếm thử loại trái cây gây tranh cãi nhất thế giới - sầu riêng, là một trải nghiệm văn hoá “phải thử", giống như du khách đến Bordeaux, Pháp, sẽ thưởng thức rượu vang đỏ trứ danh.

Búp bê Labubu xấu xí mang lại cho nhà sản xuất doanh thu "khủng" đến khó tin

Búp bê Labubu xấu xí mang lại cho nhà sản xuất doanh thu 'khủng' đến khó tin

Pop Mart, công ty đồ chơi do CEO Vương Ninh sáng lập, cho biết hãng đang đi đúng lộ trình để đạt mục tiêu doanh thu 20 tỷ nhân dân tệ (2,78 tỷ USD) vào năm 2025, và thậm chí “30 tỷ (4,18 tỷ USD) trong năm nay cũng khá dễ dàng.”

Mẫu smartphone cho trẻ em giá 1,5 triệu nói không với TikTok, YouTube

Mẫu smartphone cho trẻ em giá 1,5 triệu nói không với TikTok, YouTube

Trong bối cảnh trẻ em ngày càng tiếp xúc sớm với công nghệ, nhiều phụ huynh đứng trước lựa chọn khó khăn: làm sao để con có công cụ liên lạc tiện lợi nhưng vẫn an toàn, không bị xao nhãng bởi Internet. Masstel Alfa5 - mẫu điện thoại định vị dành riêng cho học sinh 10–15 tuổi – xuất hiện như một lời giải cân bằng, vừa đảm bảo tính kết nối, vừa đặt yếu tố bảo vệ trẻ lên hàng đầu.

Các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc nỗ lực vươn tới thành công tại Mỹ bất chấp mối đe dọa thuế quan

Các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc nỗ lực vươn tới thành công tại Mỹ bất chấp mối đe dọa thuế quan

Các nhà phân tích cho rằng, điều kiện đang rất thuận lợi để các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc chinh phục thị trường Mỹ, nhưng nhấn mạnh thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể là trở ngại.

Nhà hàng Michelin ở Anh gây bất ngờ với thực đơn nước đóng chai

Nhà hàng Michelin ở Anh gây bất ngờ với thực đơn nước đóng chai

Nhà hàng La Popote gắn sao Michelin ở Anh mang đến cho thực khách lựa chọn gần 140 loại rượu vang. Nhưng nay, La Popote đang thực hiện một bước đi táo bạo để chiều lòng những vị khách sành sỏi không uống rượu: giới thiệu hẳn một thực đơn nước đóng chai.

Hãng đồng hồ Thụy Sỹ xin lỗi vì chọc giận công chúng Trung Quốc

Hãng đồng hồ Thụy Sỹ xin lỗi vì chọc giận công chúng Trung Quốc

Hãng đồng hồ Thụy Sĩ Swatch đã phải xin lỗi và gỡ bỏ một quảng cáo có hình ảnh người mẫu kéo hai khóe mắt, sau khi hình ảnh này làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc.