70 xe điện, với sức chứa 8 người/xe đã được đưa vào phục vụ du khách tham quan các địa điểm du lịch của TP.HCM.
Nắm bắt cơ hội và thích nghi với tình hình mới bằng cách tối ưu hóa dịch vụ và cung cấp các trải nghiệm độc đáo, phát triển nhiều sản phẩm du lịch, TTC Hospitality đã không chỉ vượt qua một năm khó khăn mà còn mở rộng thị phần dịch vụ của mình
Với Du lịch Thành Thành Công, phát triển du lịch xanh, bền vững là một phần trong chiến lược kinh doanh. Đặc biệt đối với Thung lũng Tình yêu và Tà Cú, hai điểm đến - vùng xanh tại Lâm Đồng và Bình Thuận, thì việc bảo tồn rừng và đa dạng sinh học là chủ đề quan trọng nhất trong chiến lược phát triển.
Đó là những địa điểm thường gắn với nhiều giai thoại kỳ bí nên đã thu hút các du khách ưa mạo hiểm.
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi yêu cầu Cần Giờ chú ý đến du lịch xanh để xây dựng sản phẩm du lịch mang đặc trưng riêng của huyện.
Đại diện một số đơn vị cho biết cuối năm, các tỉnh miền núi phía bắc thường được du khách quan tâm nhiều hơn thời gian hè.