Phân khúc thị trường khách cao cấp đối với du lịch Việt Nam còn rất lớn. Vì vậy, để đón cơ hội vàng, cần nhận diện nhu cầu, sở thích của khách hàng này.
Gần 10 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong 7 tháng đầu năm 2024, tăng 51%, doanh thu du lịch lữ hành đạt hơn 35.000 tỷ đồng.
Từ ngày 1/7/2024, các di tích gồm: Miếu Cậu, Mộ 75 chiến sĩ - Khu dân cư số 1; Miếu Thổ Địa - Khu dân cư số 2; An Sơn Miếu - Khu dân cư số 3; Chùa Núi Một - Khu dân cư số 3; Miếu Ngũ Hành - Khu dân cư số 10 chính thức thực hiện việc “Nói không với hoạt động cúng đốt hàng mã”.
6 tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến TP.HCM ước đạt 2.678.275 lượt, tăng 38% so cùng kỳ năm 2023, trong đó tổng doanh thu du lịch TP.HCM ước đạt 92.643 tỷ đồng.
Tối qua nhiều nơi tại TP.HCM có mưa lâm râm, thỉnh thoảng có cơn mưa nặng hạt. Nhiều gia đình dẫn theo các em nhỏ đội mưa tham gia Lễ hội Sông nước lần 2 năm 2024 đang diễn ra những đêm cuối cùng trước khi bế mạc.
TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ có hệ thống đường thủy nội địa với mạng lưới luồng tuyến được đánh giá giàu tiềm năng sông nước, giúp phát triển các loại hình du lịch cũng như vận tải hàng hóa.
70 xe điện, với sức chứa 8 người/xe đã được đưa vào phục vụ du khách tham quan các địa điểm du lịch của TP.HCM.
Nắm bắt cơ hội và thích nghi với tình hình mới bằng cách tối ưu hóa dịch vụ và cung cấp các trải nghiệm độc đáo, phát triển nhiều sản phẩm du lịch, TTC Hospitality đã không chỉ vượt qua một năm khó khăn mà còn mở rộng thị phần dịch vụ của mình
Với Du lịch Thành Thành Công, phát triển du lịch xanh, bền vững là một phần trong chiến lược kinh doanh. Đặc biệt đối với Thung lũng Tình yêu và Tà Cú, hai điểm đến - vùng xanh tại Lâm Đồng và Bình Thuận, thì việc bảo tồn rừng và đa dạng sinh học là chủ đề quan trọng nhất trong chiến lược phát triển.
Đó là những địa điểm thường gắn với nhiều giai thoại kỳ bí nên đã thu hút các du khách ưa mạo hiểm.