Hà Nội 31oC
Thứ tư, 10/08/2022

Giỏ quà Tết từ nông sản sạch

25/01/2022 6:30 AM (GMT+7)

hị trường giỏ quà Tết Nhâm Dần năm 2022 tại Bà Rịa - Vũng Tàu đang vào mùa cao điểm. Vài năm trở lại đây, thị trường giỏ quà Tết chứng kiến sự lên ngôi của các loại nông sản sạch.

Để phù hợp với thị yếu người tiêu dùng, các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp cũng ngày càng chăm chút về hình thức lẫn chất lượng bên trong, nhất là các giỏ quà với sản phẩm về sức khỏe, nông sản sạch.

Giỏ quà Tết từ nông sản sạch - Ảnh 1.

ảnh minh họa

Tại thị trường Tết Nhâm Dần 2022, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ sản xuất Ca cao Thành Đạt, xã Xà Bang, huyện Châu Đức tung ra thị trường khoảng 3.000 giỏ quà với các sản phẩm được làm từ ca cao hữu cơ như: bột ca cao, socola, cà phê 3 trong 1, rượu ca cao…

Theo ông Trịnh Văn Thành, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ sản xuất Ca cao Thành Đạt, giá giỏ quà Tết 2022 có sự thay đổi tương đối so với năm 2021. Hiện nay, tình hình kinh tế đất nước nói chung và thu nhập của người dân nói riêng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 nên công ty điều chỉnh thiết kế những mẫu giỏ quà bình dân để phù hợp với người tiêu dùng.

Cụ thể, giỏ quà Tết của công ty có giá thấp nhất là 390 ngàn đồng/giỏ và cao nhất là 1.070 ngàn đồng/giỏ, thấp hơn so với Tết năm ngoài từ 10 - 15%.

Còn bà Nguyễn Thanh Trúc, Phó giám đốc Công ty TNHH Kim Trúc Plus, ấp Đông Hải, xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ cho hay, để phục vụ người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán 2022, đơn vị đang vào mùa cao điểm sản xuất các giỏ quà tết.

Tết Nhâm Dần năm nay, công ty tung ra hơn 1.000 giỏ quà Tết, bao gồm các sản phẩm như: mật ong thảo dược, chanh gừng, mật ong nhân sâm, mật ong nguyên chất…

Theo bà Nguyễn Thanh Trúc, những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm nông sản tốt cho sức khỏe nên giỏ quà Tết với các loại nông sản sạch dần tìm được chỗ đứng trên thị trường.

Không đơn thuần dùng để biếu, giỏ quà độc đáo này còn thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của người tặng đối với người nhận.

Để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, công ty đã chú trọng nâng cao chất lượng, mẫu mã giỏ quà. Theo đó, ngoài sử dụng các loại hộp giấy được thiết kế riêng, đơn vị còn sử dụng các loại giỏ là túi mây tre, gỗ phù hợp với loại sản phẩm mật ong truyền thống. Đối với các giỏ quà Tết của Công ty Kim Trúc Plus có giá từ 280 ngàn đồng tới 1.460 ngàn đồng/giỏ.

"Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng là sử dụng các loại quà Tết tốt cho sức khỏe, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh nên công ty đã tăng số lượng giỏ quà Tết so với năm ngoái.

Bên cạnh các giỏ quà có sẵn được đóng gói theo từng loại, công ty cũng nhận các giỏ hàng đặt theo đơn yêu cầu.

Tùy vào nhu cầu, túi tiền cũng như đối tượng khách hàng, công ty sẽ tư vấn những giỏ quà phù hợp để sử dụng hoặc làm quà biếu tặng", bà Trúc chia sẻ thêm.

Hiện tại, nhiều cửa hàng, siêu thị của tỉnh đều bày bán các mặt hàng là các giỏ quà Tết từ nông sản sạch và được khách hàng ưa chuộng vì chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Chị Nguyễn Phương Lan, ngụ phường Phước Hiệp, thành phố Bà Rịa cho biết, chị rất vui vì thấy sản phẩm từ nông sản sạch của chính quê hương được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị trên địa bàn.

Giá cả phải chăng, nguồn gốc rõ ràng nên rất yên tâm mua để sử dụng và biếu vào dịp Tết Nguyên đán này.

Việc đưa các sản phẩm đặc sản địa phương vào giỏ quà Tết giúp các doanh nghiệp tăng cường đầu ra cho sản phẩm, qua đó từng bước định hướng tiêu dùng cho khách hàng theo hướng tiết kiệm nhưng thiết thực.

Cách làm này cũng khẳng định hàng Việt không chỉ rẻ mà còn đẹp, ngon và mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, khách hàng sẽ tìm thấy trong mỗi giỏ quà một ấn phẩm đẹp ngày Xuân với những câu chuyện hay, cảm động về các sản phẩm, đặc sản Việt.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Thương hiệu Nhật Bản đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam

Thương hiệu Nhật Bản đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam

Nhấn mạnh nền kinh tế của Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng tốc phục hồi và phát triển nhiều hơn nữa, Chủ tịch Tập đoàn kiêm Giám đốc điều hành Sharp toàn cầu cho rằng thế giới đang chú ý mạnh mẽ đến Việt Nam như một thị trường mới nổi.

Đại nhạc hội "Chất Chơi Sài Thành" - sự kiện tạo tiếng vang bùng nổ cho Tân Trụ

Đại nhạc hội "Chất Chơi Sài Thành" - sự kiện tạo tiếng vang bùng nổ cho Tân Trụ

Thay vì tổ chức Lễ ra quân dự án dành cho hệ thống kinh doanh giới thiệu sản phẩm, Thắng Lợi Land chọn cách thức độc đáo, mới lạ - tổ chức Đại nhạc hội với chủ đề "Chất Chơi Sài Thành" ngay tại Thị trấn Tân Trụ, Long An để chạm đến khách hàng, người dân địa phương.

Vinamilk đầu tư lớn làm phim 3D, xây dựng thế giới thần tiên cho trẻ em

Vinamilk đầu tư lớn làm phim 3D, xây dựng thế giới thần tiên cho trẻ em

Vinamilk hợp tác cùng hãng phim hoạt hình nổi tiếng Colory Animation Studio, thực hiện phim điện ảnh 3D xây dựng câu chuyện thú vị về hành trình giải cứu Đại tinh Thần thú của đội Vệ binh SuSu, mở ra thế giới thần tiên đầy sáng tạo cho trẻ em Việt.

Hành khách bất ngờ nhận quà Trung thu sớm từ Vietnam Airlines

Hành khách bất ngờ nhận quà Trung thu sớm từ Vietnam Airlines

Nhiều hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines bất ngờ khi được nhận bánh trung thu từ tiếp viên.

Còn nhiều dư địa xuất khẩu hàng Việt Nam vào thị trường Bắc Âu

Còn nhiều dư địa xuất khẩu hàng Việt Nam vào thị trường Bắc Âu

Theo Bộ Công thương, Bắc Âu gồm các nước nhỏ, nhưng có nền kinh tế mở, hiện đại, xuất nhập khẩu thường chiếm 50 - 60% GDP. Mặc dù dân số ít, nhưng kim ngạch nhập khẩu của các nước Bắc Âu khá ấn tượng. Đây là cơ hội cho Việt Nam - vốn là một quốc gia mạnh về sản xuất hàng xuất khẩu.

Chờ đợi “cơn địa chấn” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại thị trường phía Nam

Chờ đợi “cơn địa chấn” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại thị trường phía Nam

Ngày 10/8, Vinhomes tổ chức Lễ ra quân mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TP.HCM. Đây là nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ cho cả thị trường bất động sản miền Trung, miền Nam trong thời gian tới bởi giỏ hàng siêu đẳng cấp.

Xuất khẩu thủy sản dự báo quý III đạt khoảng 3 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản dự báo quý III đạt khoảng 3 tỷ USD

Thiếu nguyên liệu tôm, hải sản và diễn biến thị trường nửa cuối năm tiếp tục tác động bất lợi nên dự báo xuất khẩu thủy sản quý III sẽ tăng trưởng chậm lại, đạt khoảng 3 tỷ USD.