Hàng loạt ưu đãi khi giao dịch trực tuyến tại Sacombank
Quốc Hải
17/11/2022 1:00 PM (GMT+7)
Từ nay đến 22/12, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Giảm hết cỡ - Sale bất ngờ” ưu đãi đến 100% cho khách hàng cá nhân khi giao dịch trực tuyến với tổng giá trị hơn 1,3 tỷ đồng.
Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Giảm hết cỡ - Sale bất ngờ” ưu đãi đến 100% cho khách hàng cá nhân khi giao dịch trực tuyến
Cụ thể, Sacombank sẽ tặng thưởng 100.000 đồng cho 3.500 khách hàng đầu tiên đăng ký mới Internet Banking/Mobile Banking/Sacombank Pay trong thời gian diễn ra chương trình.
Ưu đãi này dành riêng cho các khách hàng cá nhân đã sở hữu thẻ tín dụng hoặc tài khoản thanh toán Sacombank trước ngày 15/11/2022. Mỗi khách hàng được nhận thưởng một lần duy nhất trong suốt thời gian ưu đãi.
Đặc biệt, 2 ứng dụng Sacombank Pay và mBanking còn ưu đãi đến 100% cho khách hàng khi giao dịch. Theo đó, Sacombank sẽ hoàn 100% (tối đa 300.000 đồng) cho giao dịch đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe, khách sạn…
Song song đó, khách hàng cũng được giảm ngay 100% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000 đồng) khi mua sắm trực tuyến VnShop với mã khuyến mãi SACOMBANK100. Với mỗi ưu đãi trên, khách hàng sẽ được hoàn tiền/giảm giá tối đa 1 lần/tuần/ứng dụng.
Bên cạnh ưu đãi khi giao dịch, 2 ứng dụng Sacombank Pay và mBanking cũng đang triển khai gửi miễn phí tin báo giao dịch tự động, giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro tin nhắn giả mạo ngân hàng, nhận thông báo nhanh chóng ngay cả khi ở nước ngoài và có thể cập nhật liên tục tin tức các sự kiện, ưu đãi mới nhất của Sacombank.
Được biết, Internet Banking, Mobile Banking và Sacombank Pay là hệ thống ngân hàng điện tử của Sacombank với nhiều tiện ích như: chuyển khoản, quản lý tài khoản/thẻ, gửi tiền tiết kiệm lãi suất hấp dẫn, thanh toán hóa đơn... giúp khách hàng có thể giao dịch trực tuyến mà không cần đến quầy giao dịch.
Anh quốc cho biết sẽ ký một thỏa thuận với Việt Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công ty dược phẩm Anh trong việc bán thuốc sản xuất tại Anh vào thị trường Việt Nam, theo chiến lược thương mại mới ưu tiên các thỏa thuận nhanh, theo ngành cụ thể.
Khi Thái Lan hạn chế xuất khẩu sang Campuchia do tranh chấp biên giới, các công ty Việt Nam đang tận dụng cơ hội này để mở rộng thị phần tại Campuchia.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, kim ngạch nhập khẩu nhóm hàng sữa và các sản phẩm từ sữa của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, đạt trên 578,95 triệu USD – tăng 32% so với cùng kỳ năm 2024.
Bắc Kinh có kế hoạch phát triển từ hai đến ba trung tâm tiêu dùng tích hợp mang tính bước ngoặt mới vào năm 2030, với mục tiêu đạt doanh thu bán hàng hàng năm trên 100 tỷ nhân dân tệ (khoảng 14 tỷ USD).
Sự tò mò khiến cô nàng du khách Thái quyết định bước vào 7-Eleven tại Việt Nam và rồi không giấu nổi sự phấn khích khi phát hiện ra loạt món đồ "có 1-0-2".
Một cuộc chiến dai dẳng trong thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã khiến Tập đoàn Alibaba mất tới 100 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường và chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến lợi nhuận và niềm tin nhà đầu tư tiếp tục bị xói mòn.
Anh quốc cho biết sẽ ký một thỏa thuận với Việt Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công ty dược phẩm Anh trong việc bán thuốc sản xuất tại Anh vào thị trường Việt Nam, theo chiến lược thương mại mới ưu tiên các thỏa thuận nhanh, theo ngành cụ thể.
Khi Thái Lan hạn chế xuất khẩu sang Campuchia do tranh chấp biên giới, các công ty Việt Nam đang tận dụng cơ hội này để mở rộng thị phần tại Campuchia.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, kim ngạch nhập khẩu nhóm hàng sữa và các sản phẩm từ sữa của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, đạt trên 578,95 triệu USD – tăng 32% so với cùng kỳ năm 2024.
Bắc Kinh có kế hoạch phát triển từ hai đến ba trung tâm tiêu dùng tích hợp mang tính bước ngoặt mới vào năm 2030, với mục tiêu đạt doanh thu bán hàng hàng năm trên 100 tỷ nhân dân tệ (khoảng 14 tỷ USD).
Sự tò mò khiến cô nàng du khách Thái quyết định bước vào 7-Eleven tại Việt Nam và rồi không giấu nổi sự phấn khích khi phát hiện ra loạt món đồ "có 1-0-2".
Một cuộc chiến dai dẳng trong thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã khiến Tập đoàn Alibaba mất tới 100 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường và chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến lợi nhuận và niềm tin nhà đầu tư tiếp tục bị xói mòn.