Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm và hàng tiêu dùng của Canada bao gồm tôm hùm, hàu, cua Dungeness, nhân sâm, trái cây, các loại vitamin, thực phẩm dinh dưỡng và làm đẹp, kéo dài đến ngày 4/5 tại Lotte Mart (quận 7, TP.HCM)
Các siêu thị đang nỗ lực đàm phán với nhà cung cấp để giữ giá, đồng thời chấp nhận giảm biên độ lợi nhuận để đồng hành cùng khách hàng.
Do quá “khát” lao động những ngày cuối năm, nhiều doanh nghiệp (DN) phía Nam quyết định tung chiêu hút người mới lẫn giữ chân “người cũ” để họ yên tâm làm việc…
Với tốc độ phục hồi kinh tế nhanh và mạnh mẽ như hiện nay, TP.HCM đang cần số lượng nhân lực rất lớn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, dù đơn hàng dồn dập đến nhưng DN không dám nhận do thiếu lao động, rơi vào tình trạng "lực bất tòng tâm" nhìn cơ hội phục hồi sản xuất trôi qua…
Từ ngày 6 đến 10-12 tại Trung tâm Thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) diễn ra sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng xuất khẩu tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM tổ chức.
Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.
Sự kiện khuyến mại trong mua sắm “khủng” nhất từ trước tới nay đang được lên kế hoạch thực hiện tại TP.HCM từ ngày 15/11-31/12. Đây là việc làm cần thiết để kích cầu sau làn sóng thứ tư của dịch Covid-19.
Thực hiện chủ trương của UBND TP Đà Nẵng về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19, Sở Công Thương Đà Nẵng phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” trên địa bàn TP từ ngày 4 – 10/11/2021.
Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021.
Dưới sự tác động mạnh mẽ bởi COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã tìm cách thích ứng để tồn tại. Tới nay, nhịp độ sản xuất của họ đã dần tăng tốc trở lại, sẵn sàng thích ứng với trạng thái bình thường mới.