Từ đầu tháng 4, trên kệ hàng siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food xuất hiện sản phẩm mới: dứa (thơm) MD2 Co.op Select và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm được Saigon Co.op hợp tác phát triển với Công ty CP Nông Nghiệp U&I (Unifarm) - công ty chuyên ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất; tiêu chuẩn VietGAP, đạt chất lượng xuất khẩu.
Từ ngày 6 đến 19-4, dứa MD2 Co.op Select sẽ được giảm giá 20%, còn 31.900 đồng/kg (chưa áp dụng tại thị trường miền Bắc) để thu hút khách hàng.
Bên cạnh dứa MD2 Co.op Select, kệ hàng tươi sống của hàng nhãn riêng Co.op tiếp tục trưng bày những sản phẩm Co.op cho bữa ăn gia đình, có giá thấp hơn từ 5% - 20% so với mặt hàng dẫn đầu cùng loại: cà chua trứng, ớt chuông 2 màu, khoai lang, cải ngọt - cải xanh - cải xanh Đà Lạt, bưởi da xanh, chuối, trứng gà ta.
Hàng nhãn riêng Co.op ở ngành hàng thực phẩm công nghệ cũng rất phong phú, vừa đủ bàn ăn cho gia đình, vừa đáp ứng một bữa tiệc thịnh soạn mà không tốn quá nhiều thời gian chế biến: thịt bò Úc, bắp giò heo muối, basa cắt khoanh, chả lụa bì ớt xiêm xanh, gà hun cỏ xạ hương, há cảo hoa hồng, bánh mì que, cá viên nhân phô mai, cá đù 1 nắng, tôm cuốn khoai tây, pizza thập cẩm/hải sản/xúc xích phô mai …
Bên cạnh liên tục bổ sung sản phẩm mới, trong thời gian này, hàng nhãn riêng Co.op còn thực hiện giảm giá mạnh. Bao gồm: mua 1 tặng 1 kèm quà tặng hấp dẫn cho các sản phẩm hoá phẩm, công nghệ, đồ dùng và may mặc Co.op Happy, Co.op Select và Co.op Finest.
Ưu đãi giá hấp dẫn chỉ từ 10.600 đồng - 590.000 đồng/sản phẩm dành cho khách hàng thành viên cấp độ Bạch Kim/Vàng/Bạc Đồng cho một số sản phẩm như gạo thơm ST25 Co.op Finest, màng bọc thực phẩm Co.op Select, giấy vệ sinh Co.op Finest, kem đặc có đường Ngôi sao Phương Nam, nước ép Vfresh, nước rửa chén Surf, dầu gội Tsubaki, sữa tắm Purite, bộ drap cotton, nồi inox 304, áo sơ mi nam…
Trong các ngày 14, 15 và 16-4, với hóa đơn trên 300.000 đồng, khách hàng được mua sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op gồm gạo ST25, miến đậu xanh Co.op Select, ruột gối ôm, bình đun siêu tốc, nước giặt, bộ lau nhà, ruột gối nằm, bộ lau nhà 360°… với giá chỉ từ 53.900 đồng - 319.000 đồng của dòng nhãn Co.op Select và Co.op Finest.
Hệ thống LOTTE Mart cũng tổ chức chương trình khuyến mãi hoành tráng cho hàng nhãn riêng với hàng ngàn sản phẩm hàng nhãn riêng thuộc thương hiệu Choice L, Choice L Prime, Save được bán với giá tốt, nhiều ưu đãi.
Chẳng hạn, trong chương trình "Bùng nổ ưu đãi lễ hội hàng nhãn riêng", bộ nồi inox Choice L 3 đáy, giảm 29%, chỉ còn 499,900 đồng/bộ, ấm đun tiết kiệm KB-18S/KB-1500 1.8L, giảm 36%, chỉ còn 99,900 đồng/cái, khăn tắm Bamboo 68x135cm 480g, giảm 39%, chỉ còn 148,000 đồng/cái…
Theo các doanh nghiệp bán lẻ, mặc dù doanh số 3 tháng đầu năm tăng trưởng dương nhưng sức mua đang chững lại, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu và chỉ dành ngân sách gia đình cho mua sắm thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu. Vì vậy, việc bảo đảm hàng hoá chất lượng, giữ giá ổn định và tăng cường các chương trình khuyến mãi là hết sức cần thiết để kích thích sức mua lúc này.
Theo Người Lao Động
Khu Bảo tồn Đất ngập nước (KBT ĐNN) Láng Sen tại Long An là khu Ramsar thứ 7 của Việt Nam và thứ 2.227 trên thế giới. Dự án này được hỗ trợ nguồn vốn của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) hợp tác cùng Tập đoàn PAN.
Ngày 21/11 tại TP.HCM, Bayer Việt Nam đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, tham dự sự kiện có các khách mời, đối tác và nhân viên công ty.
“Ba nhà” ở đây là Nhà nước, nhà nông và doanh nghiệp trong nước đã cùng chịu thiệt suốt 10 năm qua khi phân bón không chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) theo quy định của Luật thuế 71.
Do nhiều người tại TP.HCM đổ xô đi mua sắm sớm sớm trước Black Friday, nhiều chỗ thi nhau giảm giá mạnh và liên tục đưa thêm hàng lên kệ để đáp ứng nhu cầu của khách.
Nhu cầu mua vé máy bay về quê đón Tết của người dân liên tục tăng khiến một số đường bay "vàng" từ TP.HCM đi các địa phương đang khan hiếm vé giá rẻ.
Còn 1 tuần nữa mới đến Black Friday - sự kiện mua sắm lớn nhất năm, nhưng nhiều thương hiệu đã triển khai khuyến mãi sớm thu hút sức mua từ người tiêu dùng, nhất là các chị em.