Chủ nhật, 12/05/2024

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

05/04/2023 6:04 AM (GMT+7)

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.

Từ đầu tháng 4, trên kệ hàng siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food xuất hiện sản phẩm mới: dứa (thơm) MD2 Co.op Select và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm được Saigon Co.op hợp tác phát triển với Công ty CP Nông Nghiệp U&I (Unifarm) - công ty chuyên ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất; tiêu chuẩn VietGAP, đạt chất lượng xuất khẩu.

Từ ngày 6 đến 19-4, dứa MD2 Co.op Select sẽ được giảm giá 20%, còn 31.900 đồng/kg (chưa áp dụng tại thị trường miền Bắc) để thu hút khách hàng.

Bên cạnh dứa MD2 Co.op Select, kệ hàng tươi sống của hàng nhãn riêng Co.op tiếp tục trưng bày những sản phẩm Co.op cho bữa ăn gia đình, có giá thấp hơn từ 5% - 20% so với mặt hàng dẫn đầu cùng loại: cà chua trứng, ớt chuông 2 màu, khoai lang, cải ngọt - cải xanh - cải xanh Đà Lạt, bưởi da xanh, chuối, trứng gà ta.

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua - Ảnh 1.

Dứa MD2 Co.op Select là sản phẩm nhãn riêng mới của Co.opmart đang được khách hàng ưu chuộng

Hàng nhãn riêng Co.op ở ngành hàng thực phẩm công nghệ cũng rất phong phú, vừa đủ bàn ăn cho gia đình, vừa đáp ứng một bữa tiệc thịnh soạn mà không tốn quá nhiều thời gian chế biến: thịt bò Úc, bắp giò heo muối, basa cắt khoanh, chả lụa bì ớt xiêm xanh, gà hun cỏ xạ hương, há cảo hoa hồng, bánh mì que, cá viên nhân phô mai, cá đù 1 nắng, tôm cuốn khoai tây, pizza thập cẩm/hải sản/xúc xích phô mai …

Bên cạnh liên tục bổ sung sản phẩm mới, trong thời gian này, hàng nhãn riêng Co.op còn thực hiện giảm giá mạnh. Bao gồm: mua 1 tặng 1 kèm quà tặng hấp dẫn cho các sản phẩm hoá phẩm, công nghệ, đồ dùng và may mặc Co.op Happy, Co.op Select và Co.op Finest.

Ưu đãi giá hấp dẫn chỉ từ 10.600 đồng - 590.000 đồng/sản phẩm dành cho khách hàng thành viên cấp độ Bạch Kim/Vàng/Bạc Đồng cho một số sản phẩm như gạo thơm ST25 Co.op Finest, màng bọc thực phẩm Co.op Select, giấy vệ sinh Co.op Finest, kem đặc có đường Ngôi sao Phương Nam, nước ép Vfresh, nước rửa chén Surf, dầu gội Tsubaki, sữa tắm Purite, bộ drap cotton, nồi inox 304, áo sơ mi nam…

Trong các ngày 14, 15 và 16-4, với hóa đơn trên 300.000 đồng, khách hàng được mua sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op gồm gạo ST25, miến đậu xanh Co.op Select, ruột gối ôm, bình đun siêu tốc, nước giặt, bộ lau nhà, ruột gối nằm, bộ lau nhà 360°… với giá chỉ từ 53.900 đồng - 319.000 đồng của dòng nhãn Co.op Select và Co.op Finest.

Hệ thống LOTTE Mart cũng tổ chức chương trình khuyến mãi hoành tráng cho hàng nhãn riêng với hàng ngàn sản phẩm hàng nhãn riêng thuộc thương hiệu Choice L, Choice L Prime, Save được bán với giá tốt, nhiều ưu đãi.

Chẳng hạn, trong chương trình "Bùng nổ ưu đãi lễ hội hàng nhãn riêng", bộ nồi inox Choice L 3 đáy, giảm 29%, chỉ còn 499,900 đồng/bộ, ấm đun tiết kiệm KB-18S/KB-1500 1.8L, giảm 36%, chỉ còn 99,900 đồng/cái, khăn tắm Bamboo 68x135cm 480g, giảm 39%, chỉ còn 148,000 đồng/cái…

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua - Ảnh 2.

Nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng của LOTTE Mart đang được giảm giá hấp dẫn

Theo các doanh nghiệp bán lẻ, mặc dù doanh số 3 tháng đầu năm tăng trưởng dương nhưng sức mua đang chững lại, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu và chỉ dành ngân sách gia đình cho mua sắm thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu. Vì vậy, việc bảo đảm hàng hoá chất lượng, giữ giá ổn định và tăng cường các chương trình khuyến mãi là hết sức cần thiết để kích thích sức mua lúc này.

Theo Người Lao Động

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).

Tuần hàng Sen Đồng Tháp tại TP.HCM

Tuần hàng Sen Đồng Tháp tại TP.HCM

Sở Công thương tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa tổ chức khai mạc Tuần hàng Sen Đồng Tháp tại siêu thị GO! (Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM).

TP.HCM: Hội chợ sản phẩm OCOP gần 200 gian hàng, có 17 tỉnh, thành tham gia

TP.HCM: Hội chợ sản phẩm OCOP gần 200 gian hàng, có 17 tỉnh, thành tham gia

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 có tổng số 180 gian hàng, trong đó 53 gian hàng thuộc các tỉnh, thành trên khắp mọi miền đất nước.

Muốn khởi nghiệp mở quán cà phê, tới ngay triển lãm này để tiếp cận từ A đến Z

Muốn khởi nghiệp mở quán cà phê, tới ngay triển lãm này để tiếp cận từ A đến Z

Triển lãm quốc tế Cà phê Show tại TP.HCM đang có hàng loạt các thương hiệu nhượng quyền, máy pha chế, nguyên liệu… cho những ai muốn khởi nghiệp mở quán cà phê.

Van Phuc City - bán đảo sở hữu hai bến du thuyền hiện đại, đẳng cấp

Van Phuc City - bán đảo sở hữu hai bến du thuyền hiện đại, đẳng cấp

Sau thời gian khởi công và triển khai xây dựng, tại bán đảo Van Phuc City đã tổ chức thành công buổi lễ khai trương bến du thuyền Marina Royal dưới sự quản lý và vận hành của Vietyacht – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm du thuyền hàng đầu Việt Nam vào chiều ngày 04/05/2024 vừa qua.

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Tưởng rằng giai đoạn "giông bão" gần đây trên thị trường bia Việt Nam đã làm các công ty bia lao đao, Carlsberg báo cáo doanh số từ Việt Nam quý 1/2024 tăng 4%. Ngoài ra, sản lượng năm ngoái tại Việt Nam của hãng bia Đan Mạch tăng 8%.