Hãng xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng "nhảy" vào lĩnh vực giao hàng
Tin-ảnh: Nguyễn Hải
03/12/2023 6:30 AM (GMT+7)
Từ ngày 2/12, khách hàng có thể đặt gói "Xanh Express siêu tốc" trên ứng dụng Xanh SM, với mức giá chỉ 14.000 đồng cho 2 km đầu, từ km tiếp theo giá cước sẽ là 5.000 đồng/km
Ngày 2/12, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng công bố triển khai dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện - Xanh Express trên ứng dụng Xanh SM
Dịch vụ được triển khai đồng thời tại 5 tỉnh thành đang vận hành dịch vụ Xanh SM Bike là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai.
Theo GSM, từ ngày 2/12, khách hàng có thể đặt gói "Xanh Express siêu tốc" trên ứng dụng Xanh SM, với mức giá chỉ 14.000 đồng cho 2 km đầu, từ km tiếp theo giá cước sẽ là 5.000 đồng/km.
Điểm khác biệt vượt trội cũng là lợi thế cạnh tranh của Xanh Express chính là cam kết giao hàng với quy trình giao nhận rõ ràng và giám sát nghiêm ngặt. Trong đó, 100% phương tiện của Xanh Express là xe máy điện VinFast Feliz S và VinFast Evo200 sơn màu xanh lục lam đặc trưng.
Xe máy điện VinFast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng tham gia dịch vụ giao hàng hóa
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty GSM toàn cầu, chia sẻ thời gian tới, Xanh SM sẽ tiếp tục mở rộng các gói dịch vụ hẹn giờ giao hàng, ghép đơn, giao vận sản phẩm đặc thù giúp tối ưu thời gian và chi phí, đảm bảo chất lượng cho cả khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Nhiều tính năng hỗ trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh cũng sẽ được nghiên cứu và bổ sung.
Tính đến hết tháng 11-2023, Xanh SM đã có mặt tại 25 tỉnh, thành phố trên cả nước, dự kiến sẽ mở rộng tới 30 địa phương khi kết thúc năm 2023. GSM cũng đã chính thức khai trương dịch vụ tại Lào - thị trường quốc tế đầu tiên, và đang hướng tới mở rộng ra 5 quốc gia khác trong năm 2024, phát triển thành nền tảng đa dịch vụ thuần điện hàng đầu thế giới.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.