Vai trò Đại sứ Toàn cầu được trao cho Harry bởi anh đã có 10 năm đồng hành cùng với Tập đoàn AIA thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa AIA và Tottenham Hotspur.
AIA và Harry có chung một mục tiêu đó là giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khoẻ tinh thần và nâng cao tính kiên cường trong cộng đồng. Theo đó, AIA sẽ hợp tác với Quỹ Harry Kane (Harry Kane Foundation - HKF) để triển khai các hoạt động đề cao ý nghĩa của sức khoẻ thể chất và tinh thần.
Chiến dịch sẽ mở đầu với bộ phim hoạt hình do Harry tự sản xuất có tên Harry Kane: Kiên cường để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc suy nghĩ tích cực, tin vào bản thân và có được sự giúp đỡ từ người khác.
Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Marketing Tập đoàn AIA cho biết: "Chúng tôi vui mừng chào đón Harry Kane trong vai trò Đại sứ Toàn cầu của Tập đoàn AIA, đây cũng là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa AIA và Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur. AIA đã, đang và sẽ cam kết tạo nên một phong trào trên khắp châu Á để thu hút một tỷ người Sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn vào năm 2030".
"Trong hành trình hiện thực hoá cam kết đó, chúng tôi tin rằng với sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng, Harry sẽ giúp chúng tôi truyền cảm hứng và thúc đẩy nhiều người trong khu vực tham gia", ông Stuart A. Spencer, nói thêm.
Trong vai trò mới, Harry Kane chia sẻ: "Tôi rất vui khi được bổ nhiệm làm Đại sứ Toàn cầu của AIA. Tôi tin vào giá trị của việc duy trì lối sống lành mạnh và nhận thấy việc tận dụng sức ảnh hưởng của mình để khuyến khích mọi người quan tâm đến sức khoẻ tinh thần là vô cùng quan trọng.
Vì thế, tôi rất mong được hợp tác với AIA và đồng hành cùng Tập đoàn trong hoạt động nâng cao sức khoẻ của các cộng đồng trên khắp châu Á."
AIA là Đối tác chính trên toàn cầu của Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur từ năm 2013. Quan hệ hợp tác chiến lược này là một phương tiện hỗ trợ mạnh mẽ để gia tăng sự gắn kết với các cộng đồng trong khu vực, đồng thời học viện bóng đá của Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur cũng đã hỗ trợ cho hơn 80,000 trẻ em trên toàn cầu.
Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về thiếu hụt tàu bay, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.
Các siêu thị, hệ thống bán lẻ đang đua giảm giá, khuyến mãi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nghỉ đến 5 ngày nên các mặt hàng tươi sống giảm giá sâu để người dân mua sắm, mở tiệc tại nhà.
Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".
Doanh thu bán lẻ trên 5 sàn Thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với Q1/ 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.
TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.
Việt Nam lần đầu tiên trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm 32.03% thị phần trong quý 1 năm nay, vượt qua kim ngạch của gạo Ấn Độ và Thái Lan.